Dân mạng bất bình với người phụ nữ ở Hội An dọa đánh khách Tây

23/10/2019 - 12:12

PNO - Clip được chia sẻ khá nhanh, gây phản ứng mạnh trong cộng đồng mạng. Nhiều người bất bình về hành động thô lỗ, xấu xí của người phụ nữ trong clip.

Sáng 23/10, lãnh đạo UBND phường Minh An, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam cho hay, đã xác định được danh tính và địa chỉ cư trú của người phụ nữ khóa trái xe đạp và đòi đánh khách Tây tham quan phố cổ, xuất hiện trong clip.

Người phụ nữ được xác định là bà Nguyễn Thị Mỹ - 60 tuổi, trú tại phường Thanh Hà, TP.Hội An, bán quán cóc tại ngã tư Phan Châu Trinh - Lê Lợi, TP.Hội An gần 20 năm nay. 

Ảnh cắt từ clip

Trước đó, đêm 22/10, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một clip có độ dài khoảng 28 giây ghi lại cảnh 3 du khách nước ngoài (2 nam, 1 nữ) thuê xe đạp đi dạo trong phố cổ Hội An.

Khi tới gần quầy hàng trên vỉa hè của bà Mỹ, họ để xe lại và đi bộ vào trung tâm phố cổ tham quan. Lúc trở ra, các du khách tỏ vẻ bất ngờ vì xe đạp đã bị khóa.

Sau đó, bà Mỹ đi ra tra chìa khóa để mở. Mở khóa xong, bà vung nắm đấm hướng về một nam du khách. Khi dây khóa được rút ra khỏi bánh xe, bà Mỹ còn giật mạnh với thái độ rất hung hăng, đồng thời xô ngã xe và vung dây khóa đòi đánh 2 du khách nam khiến họ giật lùi ra sau.

Lãnh đạo phường Minh An cho biết, công an phường đã gửi giấy triệu tập bà Mỹ đến làm việc vào chiều nay, sau đó, sẽ căn cứ vào tính chất sự việc và lời khai để xử lý.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI