Dân làng tung lưới vây bắt lợn rừng 100kg húc thủng bụng người dân

04/11/2018 - 16:00

PNO - Gặp đoàn người đi qua, con lợn rừng nặng 100kg trở nên hoảng loạn lao vào tấn công khiến lão nông 63 tuổi bị húc thủng bụng, đứt ngón tay, nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Ngày 4/11, thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang cấp cứu và điều trị cho một bệnh nhân bị lợn rừng húc, cắn tới thủng bụng, đứt ngón tay.

Theo người dân địa phương, khoảng 17g ngày 3/11, ông Vi Văn Nhân (63 tuổi, trú bản Phả Pạt, xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong) cùng một nhóm người trong bản đang trên đường đi làm rẫy về thì bắt gặp một con lợn rừng “khủng”, nặng tới 100kg.

Dan lang tung luoi vay bat lon rung 100kg huc thung bung nguoi dan
Ông Nhân vẫn còn hoảng loạn khi nhớ lại thời điểm bị lợn rừng tấn công.

Thấy người, con lợn này hoảng loạn lao vào húc, cắn khiến ông Nhân bị thương nặng. Ông Nhân được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng bị đa chấn thương.

Sau khi tấn công nạn nhân gục tại chỗ, con lợn này bỏ chạy khắp nơi. Đến 23g cùng ngày, hàng chục người dân đã tung chài, lưới vây bắt thành công con lợn.

Dan lang tung luoi vay bat lon rung 100kg huc thung bung nguoi dan
Con lợn rừng bị xẻ thịt ngay sau đó.

“Chưa khi nào tôi thấy con lợn rừng lớn đến như vậy. Con lợn này rất hung hăng nên tôi không kịp bỏ chạy”, ông Nhân cho biết.

Theo người dân địa phương, đây không phải lần đầu con lợn này xuất hiện gần khu vực làng, bản. Nhiều lần trước, con lợn này từng vào phá vườn rau và bị người dân đuổi đi.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI