Đắk Nông: Trắng đêm chữa cháy ở Công ty gỗ Hưng Thịnh

11/04/2017 - 08:30

PNO - Đến 6h ngày 11/4, vụ hỏa hoạn ở Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh đã cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, toàn bộ khu nhà xưởng rộng hơn 1.000 m2 đã bị thiêu rụi.

Trước đó, khoảng 23h ngày 10/4, vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh (Khu công nghiệp Tân Thắng, huyện Cư Jút, Đắk Nông).

Vào thời điểm trên, bảo vệ công ty phát hiện ngọn lửa bùng phát từ khu lò sấy nên đã dùng nước tại chỗ dập lửa nhưng bất thành. Vụ việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng đến hỗ trợ, dập tắt đám cháy.

Dak Nong: Trang dem chua chay o Cong ty go Hung Thinh
Hiện trường vụ hỏa hoạn

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Nông đã huy động 4 xe chữa cháy cũng nhiều chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do công ty chứa nhiều gỗ, sản phẩm từ gỗ nên đám cháy bùng phát nhanh và lan rộng. Lúc này, Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đã chi viện 2 xe chữa cháy và gần 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, chia thành nhiều tổ, liên tục phun nước vào đám cháy, đồng thời không cho ngọn lửa lan sang các cơ sở xung quanh.

Đến 6 giờ ngày 11/4, ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng toàn bộ khu lò sấy rộng hơn 1.000 m2 của công ty bị thiêu rụi.

Dak Nong: Trang dem chua chay o Cong ty go Hung Thinh
Khoảng 6 giờ sáng ngày 11/4 ngọn lửa mới được không chế

Theo lãnh đạo công ty thì thời điểm xảy ra hỏa hoạn công nhân không làm việc chỉ có bảo vệ nên không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân ban đầu có thể do chậm điện.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI