Đại diện Tân Sơn Nhất thăm hỏi bé 17 tháng tuổi bị cuốn vào thang máy

07/04/2017 - 15:57

PNO - Ngày 7/4, Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã đến bệnh viện để thăm hỏi, hỗ trợ bé V.N.K.P (17 tháng tuổi, nạn nhân bị thang máy trong phòng chờ cuốn gần đứt lìa cổ tay).

Trước đó chiều 6/4, bé P. đi cùng mẹ ra sân bay để làm thủ tục check -in chuyến bay TP.HCM – Đồng Hới khởi hành lúc 17h30 của hãng hàng không Jetstar Pacific. Khoảng 15h13 phút, sau khi hoàn thành thủ tục, bé P. được mẹ dẫn lên khu vực phòng chờ ngồi đợi chuyến bay.

Dai dien Tan Son Nhat tham hoi be 17 thang tuoi bi cuon vao thang may
Khu vực nơi bé trai 17 tháng tuổi bị thang cuốn Tân Sơn Nhất kẹp gần đứt bàn tay

Tại đây, bé P. tự chạy đi chơi. Đến 15h55, người mẹ và nhiều người bất ngờ nghe tiếng kêu khóc và chạy đến khu vực cửa ra máy bay Gate 3 thì thấy cháu bé ngã xuống thang cuốn cảm ứng tự động, bị đứt gần lìa cổ tay.

Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin bé trai bị cuốn tay vào thang máy ở khu vực phòng chờ ra máy bay, đội y tế sân bay đã tiến hành sơ cứu kịp thời, nhanh chóng chuyển cháu bé trên xe cấp cứu chuyên dụng của sân bay đến bệnh viện Nhi Đồng 1, sau đó tiếp tục chuyển đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố để mổ cấp cứu.

Đến 21 giờ cùng ngày, ca mổ cấp cứu thành công, đã nối được xương và các vi mạch máu cho tay cháu bé. Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã trích Quỹ từ thiện xã hội để hỗ trợ gia đình trong lúc khó khăn.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI