Đặc nhiệm bắt nóng hai 'nữ quái' dàn cảnh móc túi người nước ngoài

18/08/2018 - 12:07

PNO - Tiếp cận nhóm du khách nước ngoài, "nữ quái" nhanh tay móc túi chiếc điện thoại iPhones 7Plus chuyền cho đồng bọn nhưng không qua mắt được các trinh sát đặc nhiệm đang theo dõi mọi hành động của chúng.

Công an Q.1, TP.HCM đang tạm giữ hai đối tượng Nguyễn Thị Giỏi (SN 1961, ngụ Q.1) và Lâm Cẩm Loan (SN 1973, ngụ Q.8) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Đây là hai “nữ quái” nằm trong tầm ngắm của các trinh sát đặc nhiệm công an quận 1  khi thường xuyên hành nghề móc túi ở khu vực trung tâm Sài Gòn nhưng chưa bị bắt quả tang.

Dac nhiem bat nong hai 'nu quai' dan canh moc tui nguoi nuoc ngoai
Hai "nữ quái" tại cơ quan điều tra

Trước đó, ngày  17/ 8, các trinh sát đặc nhiệm phát hiện hai “nữ quái” này lảng vảng ở khu vực trước bệnh viện Đa khoa Sài Gòn nằm trên đường Lê Lợi (P. Bến Thành, Q.1).

Nhận định chúng đang đi tìm “con mồi” để ra tay nên các trinh sát hình sự âm thầm đeo bám. Chỉ một lúc sau, đối tượng Giỏi áp sát một nhóm du khách người nước ngoài đang đứng bên vỉa hè đường Lê Lợi. Nhanh như chớp, Giỏi thò tay móc túi chiếc điện thoại iPhones 7 Plus của nữ du khách mang quốc tịch Bỉ rồi chuyền cho Loan.

Dac nhiem bat nong hai 'nu quai' dan canh moc tui nguoi nuoc ngoai
Cơ quan công an trả lại điện thoại bị cướp cho du khách

Hành động của chúng không qua mắt được các trinh sát đặc nhiệm. Khi chúng chưa kịp bỏ đi đã bị các trinh sát ập đến bắt giữ cùng chiếc điện thoại tang vật trong sự ngỡ ngàng và thán phục của nhóm du khách nước ngoài.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết đều từng có tiền án tiền sự. Chiếc điện thoại được cơ quan công an trao trả cho bị hại.

                                                                                                                      Nghi Xuân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI