Đã bắt giữ đối tượng đâm gục nhân viên bảo vệ bệnh viện

12/11/2019 - 12:19

PNO - Nam thanh niên gây án sinh năm 2002, sau khi dùng dao nhọn đâm vào ngực trái một bảo vệ bệnh viện, đối tượng về nhà rồi ra cơ quan công an tự thú.

Trưa ngày 12/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết cơ quan này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Trung (sinh năm 2002; ngụ khóm Bình Long 1, phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 17g30, ngày 10/11, Lê Văn Dưỡng (29 tuổi, ngụ ở khóm Tây Khánh 7, phường Mỹ Hòa, TP.Long Xuyên) đưa người nhà đến Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang để cấp cứu.

Tuy nhiên, khi vào phòng cấp cứu thì đối tượng Dưỡng có hành vi la lối làm mất an ninh trật tự. Anh Lưu Thanh Tuấn - nhân viên bảo vệ của bệnh viện - đã yêu cầu người này rời khỏi khu vực để các bác sĩ làm việc.

Da bat giu doi tuong dam guc nhan vien bao ve benh vien
Khu vực cổng và phòng bảo vệ Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang - nơi anh  Lưu Thanh Tuấn bị đối tượng gây án đâm gục.

Lúc này, đối tượng Dưỡng chẳng những không chấp hành mà còn thách thức đánh nhau với bảo vệ bệnh viện. Sự việc này đã được mọi người can ngăn.

Khi về đến nhà, Dưỡng kể lại sự việc cho Trung (là cháu của Dưỡng) biết. Đến khoảng 18g20, Dưỡng nhờ Trung vào nhà lấy giùm áo mặc để cả hai cùng nhau đi tìm anh Tuấn. Riêng Trung thì tự xuống nhà bếp lấy con dao Thái Lan giấu trong người.

Khi đến trước cổng Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang, đối tượng Dưỡng chỉ cho Trung biết vị trí của anh Tuấn đang ngồi trực bảo vệ. Ngay sau khi cổng bệnh viện vừa mở ra thì Trung xông vào đâm anh Tuấn. Cú đâm bất ngờ này đã gây thương tích nặng cho anh Tuấn với một đường vào nách giữa và khoảng liên sườn bên trái.

Da bat giu doi tuong dam guc nhan vien bao ve benh vien
Nhân viên bảo vệ Lưu Thanh Tuấn đang được y bác sĩ chăm sóc

Hiện tại, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Long Xuyên vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích của hai đối tượng Trung và Dưỡng. 

Theo bác sĩ điều trị cho anh Lưu Thanh Tuấn, mặc dù anh Tuấn đã tạm qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải được chăm sóc đặc biệt do bị thương tích quá nặng.

Như tin đã đưa, vào chiều tối ngày 10/11, anh Tuấn đang ngồi trực tại phòng bảo vệ của Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang thì bất ngờ bị 1 thành niên cầm dao Thái Lan xông vào đâm 1 nhát ở vùng ngực trái. Anh Tuấn vẫn cố gắng bỏ chạy ra ngoài nhưng khi vừa ra khỏi cổng phòng bảo vệ thì gục xuống.

Lúc này, mọi người xung quanh cùng với nhân viên bệnh viện hỗ trợ đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang để cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu. 

Kim Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI