Cư dân mạng bàng hoàng xót xa trước thông tin 2 hiệp sĩ bị băng trộm xe SH đâm tử vong

14/05/2018 - 08:30

PNO - 2 hiệp sĩ và 1 người dân đã tử vong, 3 hiệp sĩ khác bị thương khi truy đuổi nhóm đối tượng trộm xe máy ở TP.HCM khiến cư dân mạng dậy sóng bàng hoàng đau xót và mong muốn có sự chia sẻ với các nạn nhân

Khoảng 21h tối hôm qua (13/5), 5 hiệp sĩ bị băng trộm SH dùng hung khí tấn công, khiến 2 người tử vong là anh  Đây là 2 thành viên trong nhóm hiệp sĩ Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm. Được biết, ông Hoàng cũng bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện 115 TP.HCM.

Cu dan mang bang hoang xot xa truoc thong tin 2 hiep si bi bang trom xe SH dam tu vong
Hiện trường vụ án khiến nhóm hiệp sĩ thương vong.

Hay tin thành viên nhóm hiệp sĩ Tân Bình gặp nạn, trên các trang mạng xã hội của Đội hiệp sĩ TP.HCM, Đội PCTP Tân Bình TX.Dĩ An, cùng các tổ, đội hiệp sĩ ở các quận, huyện, tỉnh thành đã đồng loạt thông tin, gửi lời chia buồn, động viên các hiệp sĩ còn lại phải bình tĩnh, quyết tâm để truy bắt băng trộm manh động.

Cu dan mang bang hoang xot xa truoc thong tin 2 hiep si bi bang trom xe SH dam tu vong
 

Trên trang cá nhân của mình, hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin chia sẻ: “Anh em tôi, những con người quả cảm, thiết nghĩ kiếp trước chắc chúng ta là người xấu, sống sai sống trái với xã hội nhiều lắm, nên kiếp này mới phải trả nợ đến tận hơi thở cuối cùng.

Nếu có một điều ước, tôi ước chiều hôm nay trời sẽ mưa to, mưa thật to, để các anh ở nhà và không ra đường lo chuyện bao đồng. Nếu có một điều ước, tôi ước anh Thôi sẽ sống lại để tiếp tục chạy xe ôm và lo cho mẹ già ở Bình Định.

Nếu có một điều ước, tôi ước anh Nam sống lại, để được tổ chức đám cưới cùng người vợ sắp cưới của mình. Nếu có một điều ước, tôi ước mình xuất hiện trong hoàn cảnh đó và đỡ giúp các anh những nhát dao chí mạng.

Cu dan mang bang hoang xot xa truoc thong tin 2 hiep si bi bang trom xe SH dam tu vong
Những bình luận thương tiếc của cư dân mạng sau vụ việc vừa rồi.

Tôi chỉ biết ước, nhưng có lẽ những tên cướp sát nhân đã lấy đi tất cả những điều ước đó của tôi, nhìn những chàng trai mạnh mẽ ngoài xã hội của tôi đứng nép vào góc xe cấp cứu và khóc nức nở, tôi cũng không cầm được lòng mình.

Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai....”.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng đã thể hiện sự cảm phục trước tinh thần hiệp nghĩa của các hiệp sĩ. Mọi người tiếc thương cho anh N., anh T., lo lắng đến sự an nguy của hiệp sĩ Trần Văn Hoàng.

Anh M.H.N. chia sẻ: "Mau mau tỉnh dậy chú ơi. Con nhớ 10 nghìn chú cho để mua bông băng thuốc đỏ hồi chiều. Con nhớ những nụ cười vui sướng của chú khi 2 chú cháu mình làm 2 lon bia và 1 bịch bánh tráng để làm mồi. Con sẽ nhớ mãi buổi chiều hôm nay. Mong chú khoẻ lại với gia đình với cuộc sống".

Cu dan mang bang hoang xot xa truoc thong tin 2 hiep si bi bang trom xe SH dam tu vong
Chia sẻ của anh M.H.N. về ông Trần Văn Hoàng.

Ông Trần Văn Hoàng (ngoài 50 tuổi, quê Bình Định) tham gia bắt cướp hơn 20 năm nay, tham gia tới 500 lần bắt những kẻ cướp giật trên đường phố Sài Gòn. Thấy ông Hoàng làm việc nghĩa, nhiều người nghĩa hiệp cũng xin tham gia vào đội hiệp sĩ Tân Bình, bắt được hàng trăm tội phạm. Năm 2014, ông Hoàng từng được vinh danh "Gương sáng phố phường" toàn thành phố.

An Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI