CSGT tìm thấy cháu bé đi lạc sau trận bóng đá của tuyển Việt Nam

17/11/2018 - 08:23

PNO - Sau trận bóng đá Việt Nam - Malaysia, một cháu bé được người nhà dẫn ra đường ăn mừng chiến thắng thì bị lạc. Các chiến sĩ CSGT rà soát địa bàn và phát hiện cháu bé đã đi lạc đến tận đường hầm Sông Sài Gòn.

Khuya 16/11, tổ tuần tra của Đội CSGT Bến Thành thuộc Phòng CSGT đường bộ và đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông, phòng chống đua xe trái phép sau chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam thì một người phụ nữ dân tộc Chăm hoảng loạn đến cầu cứu tìm giúp đứa con trai 7  tuổi bị thất lạc.

Tối cùng ngày, bà Rukha Yahmary (mẹ cháu bé) dẫn con trai tên Muhama Chabdul Salam (SN 2011, dân tộc Chăm, ngụ Q.1) ra công viên 23/9 chơi. Lúc này, khu vực công viên và các tuyến đường tại trung tâm TP người dân đổ ra đường ăn mừng chiến thắng đội tuyển bóng đá Việt Nam rất đông. Chỉ một phút lơ là thiếu quan sát, bà đã để lạc con trai.

CSGT tim thay chau be di lac sau tran bong da cua tuyen Viet Nam
Tìm được con trai, bà Rukha Yahmary mừng rỡ, gửi lời cảm ơn tới các chiến sĩ CSGT

Tiếp nhận thông tin, thiếu tá Huỳnh Quốc Nhanh – Đội phó Đội CSGT Bến Thành đã thông qua bộ đàm, thông báo đến các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên đường chú ý về trường hợp một cháu bé đi lạc theo đặc điểm mà người nhà trình báo. Ngay lập tức, các tổ tuần tra của đội CSGT Bến Thành vừa làm nhiệm vụ điều tiết giao thông, vừa dùng mô tô đặc chủng ra soát địa bàn theo những manh mối thông tin ít ỏi gia đình cung cấp.

Đến 23g cùng ngày, thượng úy Bùi Xuân Thanh phát hiện một cháu bé đang có nhiều đặc điểm tương tự, đi bộ một mình ở khu vực đường hầm Sông Sài Gòn nên đưa về trụ sở công an P. Nguyễn Thái Bình, Q.1. Sau đó, các chiến sĩ CSGT đã thông báo cho người nhà cháu bé.

                                                                                        Nghi Xuân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI