Công Phượng tặng 300 tấn xi măng làm đường bê tông xã trước ngày xuất ngoại

13/02/2019 - 13:09

PNO - Trước khi lên đường sang Hàn Quốc chơi bóng, Công Phượng thanh thủ thời gian về quê trao tặng xã nhà 300 tấn xi măng để bê tông hóa đường làng.

Sáng 13/2, Công Phượng đã nhận được visa và dự kiến sẽ bay từ TP.HCM sang Hàn Quốc trong hôm nay để kịp chuẩn bị cho việc kiểm tra y tế và ra mắt tại CLB Incheon United trong thời gian tới.

Trưa một ngày trước, tiền đạo sinh năm 1995 này đã kịp đáp chuyến bay về Vinh để ghé thăm gia đình trước khi bay sang Hàn Quốc đá bóng. Lần về quê hương này, Công Phượng đã đóng góp 300 tấn xi măng để giúp chính quyền và nhân dân xã Mỹ Sơn xây dựng đường nông thông mới ở địa phương.

Cong Phuong tang 300 tan xi mang lam duong be tong xa truoc ngay xuat ngoai
Món quà ý nghĩa được Công Phượng trao tặng cho quê nhà trước ngày sang Hàn Quốc đá bóng.

Ông Đặng Văn Tú – Chủ tịch UBND xã Mỹ Sơn cho hay, đây là một việc làm rất ý nghĩa mà Công Phượng dành cho quê nhà. Hiện xã Mỹ Sơn vẫn chưa thể về đích nông thôn mới do chưa hoàn thanh một số tiêu chí, trong đó có tiêu chí giao thông.

“Xã có gần 30km đường nhưng mới bê tông hóa được 8km, còn lại vẫn đang là đường đất. Đây là một món quà rất ý nghĩa đối với quê nhà, chúng tôi cũng đã lên kế hoạch sử dụng số xi măng này để làm tuyến đường bê tông rộng 3,5m ở xóm 5 và xóm 6”, ông Tú nói.

Cong Phuong tang 300 tan xi mang lam duong be tong xa truoc ngay xuat ngoai
Nhiều bạn trẻ, em nhỏ quây kín xin chụp ảnh kỷ niệm và chữ ký khi Công Phượng về quê.

Theo ông Tú, đây không phải là lần đầu Công Phượng ủng hộ xây dựng cơ sở vật chất cho địa phương. Năm 2018, tuyển thủ này cũng đã đóng góp một phần kinh phí để giúp xã này hoàn thiện đài tưởng niệm xã.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI