Công Phượng công phá, Olympic Việt Nam lần đầu vào tứ kết ASIAD

24/08/2018 - 06:50

PNO - Một trận đấu nhọc nhằn cho cả hai đội. Tuyển Bahrain không sở hữu kỹ thuật xuất sắc, đấu pháp lẫn lối đá của họ cũng khá đơn giản; bù lại các cầu thủ có chiều cao vượt trội so với đội quân áo đỏ.

Cong Phuong cong pha, Olympic Viet Nam lan dau vao tu ket ASIAD
 

Với quyết tâm hạ gục Việt Nam trong 90 phút nên Bahrain có nhiều pha bóng quyết liệt, mở được một số đường tấn công nguy hiểm; thậm chí hai lần vào bóng khá thô bạo để dẫn tới thẻ đỏ của Sanad Ahmed ở phút 42 đã khiến đội bóng đến từ Tây Á nếm mùi thất bại. 

Những chú rồng đỏ nhỏ con nhưng khá nhạy bén, ổn định. Olympic Việt Nam tuân thủ chắc chắn lối chơi và đấu pháp của thầy Park. Sự thay người hợp lý, đúng thời điểm đã phát huy tác dụng thế trận.

Văn Toàn sành điệu với mái tóc bạch kim đã chớp bóng, đột nhập ngay vòng cấm. Trung vệ Al Shamsan phá bóng sai lầm, để bóng rơi ngay vào chân Công Phượng, Phượng tung cú sút không thể cản phá, hạ gục thủ môn Ahmed Ammar ở phút thứ 88 - một bàn thắng đẹp, quý giá, đủ để đưa tuyển bóng đá nam lần đầu vào vòng tứ kết của ASIAD. 

Cả đất nước Việt Nam trở thành khán đài đỏ rực, hướng về những chàng trai đang vừa tạo nên kỳ tích trên xứ sở Indonesia. 

Xin cảm ơn và chúc mừng chiến thắng xứng đáng và kiêu hãnh của đoàn quân áo đỏ. Một lần nữa, cảm xúc U23 lại dâng trào. Một lần nữa, trái bóng đã lăn những vòng tròn bất tuyệt cùng tình yêu và niềm tự hào Việt Nam trên đấu trường châu lục.  

 Ái Trân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI