Cộng đồng mạng sôi sục tìm kiếm thông tin bé trai 6 tuổi nghi bị bắt cóc

06/07/2017 - 10:28

PNO - Hình ảnh bé trai đang được người phụ nữ bế trên xe máy giống với bé nghi bị bắt cóc ở Quảng Bình được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội với mong muốn nhanh chóng tìm thấy nạn nhân.

Nhiều ngày qua, thông tin cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, trú thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) đột nhiên mất tích bí ẩn khi đang chơi ở nhà được hàng ngàn người chia sẻ lên các trang mạng xã hội với mong muốn cộng đồng chung tay, giúp đỡ gia đình sớm tìm thấy cháu Nghĩa.

Cong dong mang soi suc tim kiem thong tin be trai 6 tuoi nghi bi bat coc
Cháu Trần Trung Nghĩa

Như báo Phụ Nữ đã đưa tin, khoảng 17h ngày 3/7, cả gia đình cháu Nghĩa cùng ngồi chơi ở sân nhà được một lúc thì bố mẹ Nghĩa để cho cháu chơi rồi vào nhà nấu ăn tối. Đến 18h tối cùng ngày, khi nấu ăn xong, cả gia đình ra thì không thấy Nghĩa đâu nữa nên tổ chức đi tìm nhưng không có kết quả.

Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình đã trình báo sự việc lên công an thị xã. Ngày 4/7, thượng tá Trần Bá Thường, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn đã ra thông báo về việc truy tìm người là cháu Nghĩa gửi đến các công an xã, phường trong thị xã.

Sáng ngày 5/7, nghi ngờ 2 người đàn ông trung tuổi lạ mặt mang theo bình xịt muỗi đi vào địa phương hỏi dò phun thuốc dạo có dấu hiệu không bình thường, người dân phường Quảng Phong (thị xã Ba Đồn) đã vây bắt và đánh 2 người lạ vì nghi ngờ đây là những kẻ bắt cóc trẻ em.

Cong dong mang soi suc tim kiem thong tin be trai 6 tuoi nghi bi bat coc
Hình ảnh được cho là cháu Nghĩa xuất hiện ở Hà Nội được chia sẻ trên các trang mạng.

Tuy nhiên, sau khi có mặt giải cứu 2 người này, lực lượng công an thị xã Ba Đồn khẳng định 2 người này không có hành vi bắt cóc trẻ em. Sự việc là do hiểu nhầm.

Trong khi gia đình và người thân đang nỗ lực tìm kiếm cháu Nghĩa, từ tối 5/7, trên các trang mạng xã hội đồng loạt xuất hiện những hình ảnh được cho là của cháu Nghĩa xuất hiện ở Hà Nội và cùng nhau chia sẻ thông tin để gia đình tìm được.

Cong dong mang soi suc tim kiem thong tin be trai 6 tuoi nghi bi bat coc
Hàng ngàn người cùng chia sẻ thông tin cháu Nghĩa mất tích để chung tay giúp gia đình sớm tìm được cháu.

Dòng chia sẻ “Khẩn cầu mọi người hôm nay có ai chạy xe trên đường Nguyễn Văn Linh - Long Biên, Hà Nội xe có camera hành trình làm ơn xem lại giúp có cùng đường với chiếc xe chở cháu Nô (tên gọi khác của cháu Nghĩa) không?

Đây là hướng từ Hải Phòng lên Hà Nội, mong tìm được chút manh mối để gia đình sớm tìm lại được cháu. Gia đình vừa nhận được cuộc gọi và hình ảnh của một người ở Hà Nội gửi cho. Qua hình ảnh gia đình xác nhận đó là cháu Nô đã bị bắt cóc 2 ngày qua ở Quảng Bình được chụp tại ngã tư Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội,...” đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI