Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị đánh hội đồng khiến tụ máu đầu

07/04/2019 - 22:18

PNO - Sau khi được đưa đi cấp cứu, do bị đánh ở đầu nên nữ sinh chưa thể khai báo gì. Công an tỉnh Quảng Ninh hướng dẫn gia đình nạn nhân giám định thương tật và vào cuộc để điều tra vụ việc.

Tối 7/4, lãnh đạo Sở GD&ĐT xác nhận về vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị L. (SN 2002, học sinh lớp 11A5, trường THPT Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) bị một nhóm học sinh đánh hội đồng.

Theo đó, vào chiều cùng ngày, Sở GD&ĐT nhận được thông tin về clip các học sinh đánh nhau, đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Thông tin từ clip này cho thấy, vụ việc xảy ra vào khoảng 17g ngày 6/4, tại khu vực Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm Quảng Ninh (hay còn gọi là Cung cá heo). Nữ sinh Nguyễn Thị L. bị khoảng 10 học sinh đánh hội đồng, đạp nhiều lần và dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu dù đã nằm ra đất.

Cong an vao cuoc vu nu sinh bi danh hoi dong khien tu mau dau
Nữ sinh L. vẫn chưa tỉnh táo

Sở GD&ĐT đã có báo cáo gửi UBND tỉnh Quảng Ninh và Bộ GD&ĐT về vụ việc. Lãnh đạo sở đã trực tiếp thăm hỏi nữ sinh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh và triệu tập một số đơn vị liên quan để xác định những học sinh đã đánh bạn, yêu cầu những học sinh này làm tường trình.

“Sở GD&ĐT đang phối hợp với cơ quan công an, chính quyền địa phương trong việc điều tra, xác minh vụ việc để có biện pháp giải quyết, xử lý theo quy định”, lãnh đạo Sở GD&ĐT cho biết.

Cũng trong ngày 7/4, UBND tỉnh Quảng Ninh có công văn chỉ đạo giao UBND TP. Hạ Long phối hợp cùng các sở, ngành liên quan khẩn trương xác minh làm rõ, xử lý nghiêm vi phạm nếu có và báo cáo UBND tỉnh trước ngày 8/4.

Cong an vao cuoc vu nu sinh bi danh hoi dong khien tu mau dau
Người thân, bạn bè và cả người nhà của nhóm học sinh đánh bạn có mặt trước phòng bệnh của L.

Liên quan đến vụ việc nói trên, theo báo cáo của Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, vào khoảng 20g20 ngày 6/4, bệnh viện tiếp nhận hai bệnh nhân, một nam một nữ là Nguyễn Thị L. và Q.H (SN 2000). Bệnh nhân nữ bị sưng nề kèm xây xát da trán phải. Bệnh nhân nam bị sưng nề vùng đầu, lưng và có vết thương nhỏ 0,5cm vùng thái dương phải.

Sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã kịp thời cấp cứu và tiến hành các xét nghiệm cần thiết. Kết quả chụp CT hiện tại cả hai bệnh nhân không có tổn thương nội sọ, chỉ có tụ máu dưới da đầu.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI