Công an vào cuộc vụ giáo viên mầm non bị tố đánh gãy ngón tay trẻ

03/11/2017 - 13:07

PNO - Trong khi phụ huynh tố bé trai 5 tuổi bị giáo viên đánh dẫn đến gãy ngón tay út thì giáo viên lại cho rằng chỉ gõ nhẹ vào tay trẻ, không thể là nguyên nhân dẫn đến việc trên.

Ngày 3/11, Trần Thị Tú Hoa - Hiệu trưởng Trường mầm non Nghi Đức (xã Nghi Đức, thành phố Vinh, Nghệ An) cho biết, gần 10 ngày xảy ra sự việc, em Nguyễn Duy Long (5 tuổi) học sinh Trường mầm non Nghi Đức vẫn chưa đi học trở lại. Để làm rõ nguyên nhân em Long bị gãy ngón tay út, Công an thành phố Vinh cũng đã vào cuộc làm việc với những người liên quan.

Theo tường trình của cô Nguyễn Thị Đào, chiều 25/10, khi đang ổn định chỗ ngồi thì Long cùng một em khác bên cạnh chơi đùa với nhau. Nhắc nhở không được, cô Đào có dùng một que tre nhỏ thường dùng để chỉ dạy trong giờ học gõ nhẹ vào tay 2 em. Sau đó mọi việc vẫn diễn ra bình thường cho đến cuối giờ học.

Cong an vao cuoc vu giao vien mam non bi to danh gay ngon tay tre
Chị Cúc cho rằng cháu Long bị gãy ngón tay là do bị cô Đào đánh.

Chị Nguyễn Thị Cúc (mẹ của Long) cho biết, chiều tối cùng ngày, khi đón con trai đi học về nhà phát hiện con bị bầm tím ở tay thì gặng hỏi mới biết Long bị cô Đào đánh. Sáng ngày 26/10, chị Cúc đưa con lên bệnh viện thăm khám mới phát hiện Long bị gãy ngón tay út.

Theo cô Hoa, sau khi xảy ra sự việc, chị Cúc một mực không cho con đi học tại trường. “Chúng tôi cũng đã nhiều lần khuyên nhủ cho cháu tiếp tục đến trường học. Tôi cam kết nếu có chuyện gì xảy ra thì sẽ chịu mọi trách nhiệm nhưng không được”, cô Hoa cho biết.

Cong an vao cuoc vu giao vien mam non bi to danh gay ngon tay tre
Cô Đào thừa nhận có dùng chiếc que bằng tre nhỏ gõ vào tay Long, nhưng đây không thể là nguyên nhân dẫn đến việc trẻ bị gãy ngón tay.

Cũng theo cô Hoa, tại buổi làm việc giữa các bên liên quan, cô Đào cũng thừa nhận có đánh nhẹ vào tay em Long nhưng không thể dẫn tới việc gãy ngón tay của cháu. Do đó giữa nhà trường và phụ huynh vẫn chưa tìm được cách giải quyết vụ việc.

“Phụ huynh tố như vậy, nhưng cô Đào bảo không đánh gãy ngón tay của trẻ thì chúng tôi cũng không thể kết luận được. Hiện chúng tôi đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho công an để điều tra làm rõ. Kết luận ai sai, và sai tới đâu thì sẽ có hình thức xử lý sau”, cô Hoa nói.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI