Công an TP Biên Hòa tạm giữ tài xế đánh CSGT khi xe tải lật

21/12/2017 - 12:50

PNO - Ngày 21/12, Đại tá Lê Hùng - Trưởng Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết cơ quan này đã tạm giữ tài xế Nguyễn Minh Việt (30 tuổi, ngụ huyện Định Quán, Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 20/12, tài xế Việt lái xe tải trên quốc lộ 1 theo hướng Dầu Giây - Biên Hòa. Đến địa bàn xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom, Đồng Nai), tổ tuần tra của Phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an Đồng Nai ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế Việt dừng xe để kiểm tra vì có dấu hiệu vượt tải trọng.

Lúc này, đại úy Lê Thanh Tài (thuộc tổ tuần tra) lên buồng lái ôtô để cùng tài xế Việt lái xe đến trạm kiểm tra tải trọng. Tuy nhiên, đến đoạn đường thuộc phường Tân Biên (TP Biên Hòa) thì chiếc xe đột ngột chuyển hướng và lật nghiêng.

Tai nạn bất ngờ khiến cả hai người bị thương nhẹ. Vừa ra khỏi buồng lái, tài xế Việt lớn tiếng lăng mạ và đánh đập đại úy Tài vì cho rằng viên cảnh sát này đã tác động đến chìa khóa nên xe bị lật.

Cong an TP Bien Hoa tam giu tai xe danh CSGT khi xe tai lat
Tài xế đánh cảnh sát

Lực lượng cảnh sát giao thông và Công an TP Biên Hòa sau đó đã có mặt giải quyết vụ việc, đưa tài xế Việt về trụ sở làm việc.

Theo đại tá Hùng, cơ quan công an đang triển khai giám định chiếc xe cũng như lấy lời khai tài xế cùng các nhân chứng để phục vụ điều tra. 

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI