Công an Hà Nội tạm đình chỉ công tác nữ đại úy mắng chửi nhân viên sân bay

23/08/2019 - 09:43

PNO - Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác đại úy Lê Thị Hiền, người được xác định có hành vi mắng chửi nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất trong những đoạn clip đang phát tán trên mạng.

Ngày 22/8, nhiều đoạn clip phát tán trên mạng ghi lại hình ảnh một người phụ nữ mang theo con nhỏ đứng chửi bới nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất ngay trước quầy làm thủ tục ra máy bay. 

Cong an Ha Noi tam dinh chi cong tac nu dai uy mang chui nhan vien san bayHình ảnh Đại úy Lê Thị Hiền cắt từ clip
 

Người phụ nữ này được xác định là đại úy Lê Thị Hiền, cán bộ xử lý hành chính thuộc Đội Cảnh sát giao thông trật tự, phản ứng nhanh, thuộc Công an quận Đống Đa, TP.Hà Nội. Sự việc xảy ra vào ngày 11/8.

Trao đổi với báo chí, trung tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP.Hà Nội cho rằng hành động và cách ứng xử của đại úy Lê Thị Hiền là không thể chấp nhận được.

Trung tướng Khương cho biết, Công an TP.Hà Nội sẽ áp dụng các quy định xử lý về mặt ứng xử của ngành để kiểm điểm. Ngoài ra, sẽ làm làm rõ thêm mức độ vi phạm về hành chính để xử lý nếu có. 

Sau khi Công an quận Đống Đa có đề xuất tạm đình chỉ công tác bà Hiền 30 ngày để kiểm điểm, xử lý nghiêm theo quy định, trung tướng Đoàn Duy Khương đã yêu cầu Công an quận Đống Đa thực hiện việc đình chỉ này đối bà Lê Thị Hiền.

Trước đó, vào chiều 11/8, khi làm thủ tục bay, bà Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 kiện hành lý xách tay. Khi yêu cầu này không được chấp nhận, bà này đã to tiếng chửi rủa nữ nhân viên sân bay.

Đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến đối với bà Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn. An ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã chuyển vụ việc trên cho Cảng vụ Hàng không Miền Nam xử lý theo quy định.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI