Công an đã vây bắt nghi can vụ đâm 2 hiệp sĩ tử vong trên phố

15/05/2018 - 09:31

PNO - Trong đêm, hàng trăm cảnh sát đã bao vây căn nhà nơi nghi can vụ đâm 2 hiệp sĩ tử vong trên phố và khống chế đối tượng.

Khuya 14/5, Công an quận 3 phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã bắt một người nghi có liên quan đến băng nhóm đâm 2 hiệp sĩ tử vong, 3 người khác bị thương trên đường Cách Mạng Tháng 8.

Cong an da vay bat nghi can vu dam 2 hiep si tu vong tren pho
Căn nhà nơi nghi can Nguyễn Tấn Tài ẩn nấp bị công an bao vây

Hôm qua, một nghi can bị công an triệu tập lên làm việc. Từ những lời khai của người này, cảnh sát lần ra tung tích của nghi can Nguyễn Tấn Tài (còn gọi là Tài Mụn, 24 tuổi, ngụ quận 12) đang lẩn trốn tại căn nhà nằm trong hẻm 158 đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp.

Tại đây, trăm cảnh sát đã vây ráp căn nhà. Phát hiện động tĩnh, Tài đã trèo lên mái nhà định bỏ trốn nhưng đã bị trinh sát khống chế. Bước đầu, Tài thừa nhận hành vi phạm tội.

Liên quan đến diễn biến vụ việc, sáng nay Công an TP.HCM gặp gỡ báo chí để thông tin chính thức về vụ nhóm hiệp sĩ bị băng trộm này sát hại trên đường phố.

Trước đó, lúc tối 13/5, một người đàn ông dừng xe SH trước cửa hàng thời trang trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3, TP.HCM) thì bị nhóm trộm bẻ khóa.

Ngay khi, các đối tượng định tẩu tán chiếc xe khỏi hiện trường thì bị nhóm hiệp sĩ quận Tân Bình ập đến, ngăn chặn. Bất ngờ, nhóm trộm dùng hung khí tấn công khiến 2 hiệp sĩ tử vong, 3 người khác bị thương.

Danh tính 2 hiệp sĩ tử vong là Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Gò Vấp) và Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định). 

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI