Công an cho gia đình bảo lãnh thiếu niên gây án khi giật cô hồn

01/09/2018 - 11:43

PNO - Mồ côi cha mẹ và sống với bà ngoại, thiếu niên này được công an cho gia đình bảo lãnh vì phạm tội khi mới 13 tuổi.

Ngày 1/9, Cơ quan CSĐT Công an quận 10 - TP.HCM cho biết đã làm thủ tục cho gia đình bảo lãnh Tạ Vũ Phong (13 tuổi, ngụ quận 10). Công an quận 10 cho biết đã chỉ đạo công an địa phương, cảnh sát khu vực phối hợp với gia đình giám sát thiếu niên này chặt chẽ.

Cong an cho gia dinh bao lanh thieu nien gay an khi giat co honTạ Vũ Phong đã đâm con chủ nhà vì chê cúng cô hồn chỉ trái cây, bánh trái

Theo đó, sau khi có kết quả giám định thương tật đối với nạn nhân T.H.S. (15 tuổi, ngụ phường 8, quận 10), Công an quận 10 sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Nếu S. thương tật nhẹ thì áp dụng biện pháp giáo dục Tạ Vũ Phong tại địa phương, nếu nặng thì đưa vào trường giáo dưỡng theo quy định của luật pháp đối với người phạm tội gây hậu quả nghiêm trọng khi chưa 14 tuổi.

Như Báo Phụ Nữ đã thông tin, ngày 26/8, thấy gia đình em T.H.S cúng cô hồn, Phong và nhóm bạn vào giật đồ cúng. Kiểm tra túi đồ chỉ thấy trái cây và bánh ngọt nên Phong chửi thề.

Em S. (con chủ nhà) cãi nhau rồi đánh nhau với Phong, bị Phong đâm vào cổ trọng thương. Hiện nạn nhân đang được điều trị và theo dõi tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI