Con trai 2 tuổi quấy khóc, chồng tức giận lấy xăng đốt 2 mẹ con bỏng nặng

14/08/2019 - 09:29

PNO - Bế cậu con trai 2 tuổi trên tay, gắng giành lấy can xăng từ người chồng đang đòi đốt đồ của mình, hai mẹ con ở Nghệ An không may bị xăng đổ lên người dẫn đến bị bỏng nặng.

Sáng 14/8, ông Trương Văn Tám - Trưởng công an xã Nghĩa Long, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An - cho biết, hiện Công an huyện Nghĩa Đàn vẫn đang điều tra, làm rõ vụ 2 mẹ con bị bỏng nặng, nghi do bị chồng đốt xảy ra vài ngày trước.

“Người chồng đã đến công an huyện đầu thú. Còn người vợ và cháu bé 2 tuổi hiện đã được chuyển ra Viện bỏng quốc gia điều trị do vết bỏng khá nặng” - ông Tám nói.

Trước đó, khoảng 2g sáng ngày 9/8, giữa hai vợ chồng anh Nguyễn Văn Thảo và chị Nguyễn Thị Hiền trú tại xã Nghĩa Long xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân được cho là do cậu con trai út 2 tuổi quấy khóc nhiều.

Con trai 2 tuoi quay khoc, chong tuc gian lay xang dot 2 me con bong nang
Ảnh chỉ có tính chất minh họa

Tức giận, Thảo lấy can xăng sẵn có trong nhà đổ lên túi đồ của vợ đòi đốt. Thấy vậy, chị Hiền vừa bế cậu con trai 2 tuổi vừa chạy tới gắng giành lấy can xăng từ tay chồng để ngăn cản sự việc.

Quá trình giằng co khiến xăng đổ lên lưng của người vợ. Khi Thảo châm lửa đốt thì lửa cháy bén vào hai mẹ con chị Hiền làm cả hai bị bỏng nặng.

Phát hiện sự việc, người dân đưa chị Hiền đến Bệnh viện đa khoa Tây Bắc cấp cứu, đồng thời báo cáo lên cơ quan chức năng.

“Sau khi xảy ra sự việc, Thảo ôm con trai đi đến nhà một thầy lang để chữa bỏng. Đến chiều thì quay về, ra công an đầu thú, còn cháu nhỏ được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu.” - ông Tám nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI