Con gái sang Malaysia làm việc rồi mất tích, cha 8 năm khóc cạn nước mắt tìm con

07/07/2019 - 07:15

PNO - Sang Malaysia làm việc được chừng vài tháng, người phụ nữ 29 tuổi đột nhiên mất tích bí ẩn khiến người thân nóng lòng cầu cứu khắp nơi.

Người cha ấy là ông Phạm Văn Long (quê huyện Tân Kỳ, Nghệ An) hiện đang sinh sống tại Bình Dương.

Chị Phạm Thị Vĩnh (29 tuổi, con gái ông Long) là chị cả trong gia đình có 3 chị em gái. Năm 2011, chị Vĩnh được một người thân đưa sang Malaysia làm việc.

“Lúc mới sang, Vĩnh thường gọi điện về hỏi thăm gia đình và thông báo về công việc của mình thường xuyên. Khi con nói công việc không ổn định, tôi đã khuyên con về nhưng con bảo gắng làm thời gian đã”, ông Long nói.

Con gai sang Malaysia lam viec roi mat tich, cha 8 nam khoc can nuoc mat tim con
Chị Phạm Thị Vĩnh trước thời điểm mất tích. Ảnh gia đình cung cấp

Theo ông Long, tối ngày 14/7/2011, Vĩnh đi uống cà phê những mãi khuya vẫn chưa về. Hơn 4g sáng ngày hôm sau, người thân của Vĩnh tỉnh giấc chưa thấy cô, điện thoại cũng không liên lạc được nên đi tìm kiếm song không có thông tin gì.

Cũng từ thời điểm đó, cô gái 29 tuổi này mất liên lạc với gia đình ông Long.

Theo ông Long, em gái của mình đang làm việc tại Malaysia đã báo cảnh sát địa phương và đã đi tìm nhiều nơi nhưng không có tin tức. Thương nhớ con gái, ông Long khóc cạn nước mắt, kiệt quệ tinh thần, nhiều lần dự tính sang Malaysia tìm con song bất thành.

“Lúc con gái mới mất tích, chúng tôi chỉ âm thầm tìm ở bên kia chứ không làm đơn báo công an ở Việt Nam vì sợ ông bà của cháu biết sẽ đau buồn quá không chịu nổi. Nay em gái tôi cũng đã về Việt Nam rồi, nhưng con gái thì vẫn bặt vô âm tín”, ông Long xúc động kể.

Không còn kiên nhẫn chờ đợi thêm, ông Long quyết định đăng tải thông tin tìm con gái mất tích lên các trang mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm thêm thông tin. Đồng thời làm đơn trình báo lên công an để nhờ phối hợp tìm kiếm.

“Tôi sợ con tôi gặp điều xấu ở nước ngoài mới xảy ra như vậy, chứ nếu không con sẽ tìm cách liên lạc về nhà rồi”, ông Long tâm sự.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI