Cơ trưởng nước ngoài đột tử ở Tân Sơn Nhất

29/03/2018 - 21:38

PNO - Trong quá trình làm thủ tục chuẩn bị bay, một cơ trưởng của hãng hàng không nước ngoài bị ngất trong khoang lái tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tối 29/3, đại diện sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất xác nhận thông tin trên.

Theo nguồn tin này, cơ trưởng L.K.H (35 tuổi) của hãng hàng không Mandarin Airlines đã bị ngất ngay trong khoang lái máy bay vào trưa nay.

Theo đó, tàu bay B737 – 800 của hãng này sau khi đáp xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và chuẩn bị thực hiện chuyến bay AE1858 từ Tân Sơn Nhất đi sân bay Đài Trung (Đài Loan - Trung Quốc).

Trong quá trình làm thủ tục chuẩn bị bay, cơ trưởng 35 tuổi bất ngờ ngất trong khoang lái tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Sau khi sự việc xảy ra, đội y tế Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã có mặt và tiến hành sơ cấp cứu đồng thời đưa cơ trưởng này đến bệnh viện 175 cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

“Sau khi khi sự việc xảy ra, phía hãng hàng không điều động cơ trưởng mới thay thế và chuyến bay bị chậm 4 giờ theo lịch trình dự kiến” - vị đại diện nói và cho biết trong thời gian chờ đợi chuyến bay, toàn bộ 162 hành khách được đưa vào nhà ga và phục vụ ăn uống. 

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI