Cô giáo đánh học sinh lớp 2 bầm tím chân vì vào lớp muộn

09/09/2017 - 13:54

PNO - Mới đây, trên mạng xã hội facebook chia sẻ hình ảnh về một học sinh lớp 2 bị cô giáo dùng thước kẻ đánh bầm tím chân với lý do vào lớp muộn.

Theo tìm hiểu của phóng viên, vụ việc xảy ra tại lớp 2A, trưởng Tiểu học Nguyễn Tri Phương (quận Ba Đình, Hà Nội). Học sinh bị cô giáo đánh là Đỗ M.Đ. Theo phụ huynh cháu Đ., trong buổi học ngày 8/9, sau giờ ra chơi cháu Đ. có vào lớp muộn. 

"Sau khi hết giờ ra chơi, do chưa chạy kịp về chỗ ngồi nên cháu M.Đ. bị cô giáo bắt đứng lên bảng trước toàn thể các bạn và cô dùng thước kẻ 20cm quật gãy thước. Sau đó, cô tiếp tục lấy thước khác quật liên tục vào hai chân cháu. Dù cháu đã khóc rất nhiều nhưng càng khóc, cô giáo càng quật", phụ huynh cháu Đ. chia sẻ trên facebook.

Co giao danh hoc sinh lop 2 bam tim chan vi vao lop muon
Em Đ. bị cô giáo dùng thước đánh bầm chân

Cũng theo vị phụ huynh này, sự việc xảy ra vào buổi sáng, cháu kêu đau nhức, vết thương phồng đỏ. Đến chiều, vết đánh bị xẹp khá nhiều và do quá sợ hãi nên khi bố mẹ đón, con không dám mách. Chỉ khi bố tắm, thấy vết thâm tím, gặng hỏi mãi con mới kể lại, tổng cộng 11 bạn bị đánh. 

Sau khi vụ việc được chia sẻ, nhiều phụ huynh học sinh lớp 2A cũng gặng hỏi con và được các cháu cho biết nhiều lần bị cô giáo đánh bằng thước, phạt rất nặng khi bị đánh vào chân tay và lưng. Một số phụ huynh bức xúc khi con họ cho bạn mượn vở cũng bị cô giáo đánh rất nặng vào mông khiến các cháu sợ hãi.

Liên quan đến sự việc này, trao đổi với phóng viên sáng nay 9/9, bà Trần Thị Sơn Ca, Phó Hiệu trưởng trưởng TH Nguyễn Tri Phương cho biết cô giáo có hành vi đánh học sinh được phản ánh ở trên là cô Vinh.

Co giao danh hoc sinh lop 2 bam tim chan vi vao lop muon
Phụ huynh chia sẻ sự việc lên mạng xã hội

"Ban giám hiệu nhà trường, cô Vinh và gia đình em D. đã làm việc với cơ quan công an. Nhà trường đã gửi lời xin lỗi đến gia đình em Đ và gia đình em ấy cũng đã chấp nhận", bà Ca nói.

Bà Ca cho biết thêm, vào ngày thứ 2 tới (11/9), lãnh đạo nhà trường sẽ làm việc với gia đình em Đ, đại diện ban phụ huynh học sinh để giải quyết vụ việc này. 

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI