Cô gái trẻ chết thảm khi xe 'điên' lao vào quán nhậu

04/11/2017 - 09:38

PNO - Một cô gái trẻ đang ngồi cùng nhóm bạn do không chạy kịp đã bị ô tô lao xe lên vỉa hè nghiền nát xe máy rồi tông chết tại chỗ

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khoảng 23h15 ngày 3/11 tại ngã tư đường Lý Thường Kiệt - Đống Đa (TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Trong số 2 người tử vong, có một cựu nữ sinh khoa Báo chí Truyền thông trường Đại học Khoa học - Đại học Huế.

Vào thời điểm trên, một ôtô hiệu Mazda lưu thông theo hướng đường Lý Thường Kiệt - Nguyễn Huệ, đến khu vực trên thì bất ngờ tông vào một xe máy. Cú tông trực diện khiến xe máy văng xa hàng chục mét.

Co gai tre chet tham khi xe 'dien' lao vao quan nhau
Ô tô lao lên quán nhậu trên vỉa hè tông nghiền nát xe máy khiến 2 người tử vong

Sau va chạm, tài xế ôtô mất lái va quẹt với một ôtô khác đậu trên vỉa hè rồi lao thẳng vào quán nhậu bên đường tông trúng chị Võ Thị Q.Nh (22 tuổi, quê Quảng Trị). Thời điểm gặp nạn, cô gái này mới tốt nghiệp khoa Báo chí Truyền thông trường Đại học Khoa học - Đại học Huế.

Co gai tre chet tham khi xe 'dien' lao vao quan nhau
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng

Riêng người điều khiển xe máy bị tông trước đó cũng bị thương nặng, được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu, nguy kịch. 

Co gai tre chet tham khi xe 'dien' lao vao quan nhau
Xe SH bị tông vỡ vụn tại hiện trường

Sau khi gây tai nạn, nam thanh niên điều khiển ôtô đã rời khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, lực lượng công an và các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để đo đạc hiện trường và điều tiết giao thông.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI