Cô gái dán số điện thoại người thân lên xe máy rồi nhảy sông tự tử

24/05/2017 - 10:15

PNO - Trước khi nhảy sông tự vẫn, V. để lại chiếc xe máy cùng một mẩu giấy ghi lại số điện thoại người thân để mọi người có thể liên lạc với gia đình mình.

Ngày 24/5, thông tin từ UBND xã Diễn Yên (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một cô gái nhảy cầu tự vẫn. Nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Th.V (22 tuổi, trú ở xóm 14, xã Diễn Yên).

Khoảng 14h ngày 23/5, khi đi qua đoạn đường giáp ranh giữa xã Đô Thành và xã Diễn Hồng (huyện Diễn Châu) một số người dân địa phương phát hiện thấy xe máy hiệu Honda Vision để lại bên đường. Bên cạnh đó có mẩu giấy ghi lại số điện của gia đình được dán cẩn thận trên xe.

Co gai dan so dien thoai nguoi than len xe may roi nhay song tu tu
Hiện trường nơi phát hiện thi thể chị V.

Nghi có chuyện chẳng lành nên người dân đã gọi liên lạc theo số điện thoại báo cho gia đình.

Khi người thân của chị V. chạy tới và nhận đúng là xe máy của con mình, nhưng tìm quanh không thấy đâu. Gần 30 phút sau, mọi người tá hỏa phát hiện thi thể chị V. nổi trên sông Vách Bắc đoạn qua Cầu Lồi xã Diễn Hồng.

Theo gia đình chị V. và người dân địa phương cho biết, mấy ngày qua, V. buồn chuyện tình cảm, có thể đây là nguyên nhân dẫn đến sự việc đáng tiếc như trên.

Do phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI