Cô gái bị đồn 'bồ nhí' của Phó Bí thư tỉnh Thanh Hóa đề nghị tìm người tung tin vu khống

20/03/2018 - 21:51

PNO - Cô gái 26 tuổi ở Thanh Hóa bị đồn là “bồ nhí” của Phó bí thư tỉnh Thanh Hóa khẳng định đây là thông tin bịa đặt, vu khống trắng trợn và đã làm đơn đề nghị công an điều tra.

Chiều tối 20/3, trao đổi với báo chí, chị Nguyễn Thị Trang (26 tuổi, trú TP.Thanh Hóa) cho biết, chị đã làm đơn đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra người tung tin vu khống mình để xử lý trước pháp luật. 

Chị Trang là nhân vật trong những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội từ chiều tối 19/3. Những hình ảnh này thể hiện việc nhắn tin qua lại giữa một cô gái và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng.

Co gai bi don 'bo nhi' cua Pho Bi thu tinh Thanh Hoa de nghi tim nguoi tung tin vu khong
Những tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao.

Người đăng tải những hình ảnh trên còn cho rằng chị Trang là “bồ nhí” của ông Đỗ Trọng Hưng. Những hình ảnh trên đã nhanh chóng được nhiều trang mạng xã hội chia sẻ lại.

Trên trang cá nhân của mình, chị Trang viết: “Trang khẳng định đây là thông tin bịa đặt, vu khống Trang một cách trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân trang và gia đình. 

Co gai bi don 'bo nhi' cua Pho Bi thu tinh Thanh Hoa de nghi tim nguoi tung tin vu khong
Chị Trang khẳng định bản thân chưa từng gặp và nói chuyện với Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa và đề nghị công an Thanh Hóa điều tra, xử lý người đăng tin, vu khống mình.

Trang không biết mục đích của họ là gì. Thực tế Trang chỉ biết ông Hưng là Phó Bí thư qua phương tiện thông tin đại chúng. Bản thân Trang chưa từng gặp và liên lạc với ông Hưng bao giờ”.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI