Cô gái 8X tử vong bí ẩn sau đêm ngủ chung với người tình mới

09/06/2017 - 13:25

PNO - Đến ngủ cùng người tình mới quen, sau một đêm người đàn ông tá hỏa phát hiện cô gái đã tử vong trước đó một cách bí ẩn.

Chiều ngày 9/6, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Công an thị xã Dĩ An phong tỏa hiện trường dãy nhà trọ nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi, khu phố Đông Tân, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của chị P.T.N. (sinh năm 1986, quê Bà Rịa – Vũng Tàu).

Co gai 8X tu vong bi an sau dem ngu chung voi nguoi tinh moi
Công an điều tra phong tỏa hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, chị N. mới ly thân với chồng và chuyển tới phòng trọ trên sống chung với người bạn. Tối 8/6, bạn trai mới của chị này tới chơi và ngủ lại qua đêm.

Khoảng 7h cùng ngày, khi anh này gọi chị N. dậy đi làm thì không trả lời, kiểm tra thì thấy cơ thể đã tím tái, ngưng thở nên hoảng hốt tri hô những người xung quanh và báo công an.

Co gai 8X tu vong bi an sau dem ngu chung voi nguoi tinh moi
Thi thể nạn nhân được đưa về phục vụ công tác pháp y.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng  đã có mặt phong tỏa hiện trường đợi các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương xuống điều tra làm rõ. Tới 13h công tác khám nghiệm đang diễn ra, người tình của nạn nhân cũng được mời về trụ sở Công an lấy lời khai.

Hà An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI