Cô dâu tử nạn trước ngày cưới, chú rể vẫn tổ chức đám cưới ngay trong đêm

25/08/2019 - 21:16

PNO - Đau xót trước sự ra đi của hôn thê trước ngày cưới, anh Đ.T.A. nén đau thương tổ chức hôn lễ ngay trong trong đêm nay vì muốn trọn tình trọn nghĩa với cô.

Anh Đ.T.A. làm việc ở Nhật vừa trở về TP.HCM để chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 tới. Sáng 25/8, khi đang lưu thông trên đường TL15, xã Trung An, huyện Củ Chi, người vợ sắp cưới của anh A do tránh vũng nước đã thắng tay gấp và bị ngã ra đường. Tài xế lái xe khách lưu thông theo hướng ngược lại không xử lý kịp nên đã cán qua người khiến cô tử vong.

Co dau tu nan truoc ngay cuoi, chu re van to chuc dam cuoi ngay trong dem
Tấm ảnh cưới của Đ.T.A và người vợ xấu số

Anh Đ.T.A. đã bật khóc khi tới hiện trường vụ tai nạn. Dù đau xót tột cùng trước sự ra đi bất ngờ của người yêu nhưng anh Đ.T.A. vẫn nén đau thương và thông báo với bạn bè là sẽ tổ chức hôn lễ lúc 22h tối nay và mong bạn bè dành thời gian tới dự để tiễn vợ sắp cưới về nơi chín suối. Hành động cao cả của Đ.T.A khiến nhiều người xúc động. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại tư gia ở ấp Phú Lợi, xã Phú Hoà Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Co dau tu nan truoc ngay cuoi, chu re van to chuc dam cuoi ngay trong dem
Vụ tai nạn cướp đi mạng sống của cô gái trẻ trước ngày lên xe hoa

Trên Facebook cá nhân Đ.T.A., rất nhiều bạn bè và cả người xa lạ đã vào gửi lời chia buồn, động viên T.A vượt qua nỗi đau quá lớn và cầu mong người vợ sắp cưới của anh được an nghỉ nơi chín suối.

T.Đ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI