Clip nữ nhân viên cửa hàng Viettel bị kẻ cướp kề dao vào cổ

01/08/2019 - 20:29

PNO - Giả vờ khách đến giao dịch, thanh niên kề dao vào cổ nữ nhân viên cửa hàng Viettel để cướp nhưng bị nạn nhân chống trả phải bỏ chạy thục mạng.

Khoảng 16 giờ ngày 30/7, chị Vũ Ngọc Phương (27 tuổi, ngụ Q.5) là nhân viên đang trông coi tại cửa hàng Viettel nằm trên đường Thạch Lam, phường Phú Thạnh, quậnTân Phú, TP.HCM thì có một thanh niên mặt bịt khẩu trang chạy xe máy đến giao dịch.

Khoảnh khắc nữa nhân viên cửa hàng Viettel bị tên cướp khống chế

Tại đây, đối tượng yêu cầu chuyển 50 triệu qua tài khoản. Kiểm tra tài khoản, chị Phương thấy không có tiền nên trả lời với khách là không đủ tiền nên đối tượng bỏ đi.

Khoảng 30 phút sau, đối tượng này quay lại đưa cho chị Phương một mảnh giấy ghi số tài khoản và họ tên người nhận cũng như tên người gửi rồi nhờ chị Phương làm thủ tục chuyển 10 triệu.

Trong lúc nữ nhân viên đang nhìn vào máy tính để nhập thông tin thì bị đối tượng đi vòng ra phía sau, móc một con dao kề vào cổ uy hiếp để cướp.

Tuy nhiên, nữ nhân viên đã chống trả, đẩy ngã đối tượng xuống nền và tri hô cho người dân biết.

Clip nu nhan vien cua hang Viettel bi ke cuop ke dao vao co
Nữ nhân viên cửa hàng Viettel chống trả thanh niên kề dao vào cổ để cướp. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau đó, tên cướp vùng chạy ra đường leo lên xe tẩu thoát về hướng đường Lê Khôi.

Chị Phương đã trình báo công an và trích xuất camera để cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra. Hiện Công an Q.Tân Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ đang khẩn trương điều tra truy xét để làm rõ vụ cướp táo tợn này.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI