Clip: Nhiều cảnh sát có nguy cơ phơi nhiễm HIV khi khống chế ngáo đá trèo nóc chùa

15/11/2017 - 16:12

PNO - Quá trình khống chế kẻ ngáo đá, nhiều cán bộ chiến sĩ bị người này tấn công. Theo cảnh sát nếu người này nhiễm HIV thì nhiều người phải điều trị phơi nhiễm.

 

Ngày 15/11, đại diện cảnh sát PCCC quận 8 cho biết liên quan đến vụ nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá leo lên nóc chùa cố thủ, lực lượng chức năng đã khống chế người này vào khoảng 12h45 phút cùng ngày.

Cụ thể, khoảng 7h30 phút cùng ngày, cảnh sát PCCC quận 8 nhận được tin có nam thanh niên ngáo đá cố thủ trên nóc chùa An Phú (còn gọi chùa Miểng Sành, phường 10, quận 8) nên phối hợp cùng phòng cứu hộ cứu nạn thuộc cảnh sát PCCC tiếp cận, giải cứu.

Clip: Nhieu canh sat co nguy co phoi nhiem HIV khi khong che ngao da treo noc chua
Đến trưa ngày 15/11, cảnh sát đã khống chế được kẻ ngáo đá leo lên nóc chùa cố thủ.

Lực lượng chức năng sau nhiều giờ vận động nam thanh niên xuống đất nhưng người này kiên quyết không chịu. Cảnh sát sau đó triển khai phương án tiếp cận khống chế.

“Khoảng 15 cán bộ chiến sĩ thay phiên nhau tiếp cận khống chế nam thanh niên. Trong quá trình này, khoảng 10 người bị thương, xây xát chảy máu”, đại diện cảnh sát PCCC quận 8 nói.

Clip: Nhieu canh sat co nguy co phoi nhiem HIV khi khong che ngao da treo noc chua
Nam thanh niên "ngáo đấ"có biểu hiện hung hãn, tấn công cảnh sát.

Theo cảnh sát, nam thanh niên cho rằng mình bị đuổi đánh nên leo lên chùa cố thủ và mang theo nhiều cây gỗ, sắt và hấy cảnh sát leo lên thì ném. “Sau khi đưa về trụ sở công an phường 10, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra ma túy và xét nghiệm HIV. Nếu người này nhiễm HIV thì những cán bộ chiến sĩ bị thương đều phải điều trị phơi nhiễm” – đại diện cảnh sát PCCC quận 8 nói. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI