Vụ nữ sinh bị bạn đánh hội đồng dã man: Không phải đánh ghen...

19/05/2016 - 07:24

PNO - Đoạn clip ghi lại cạnh nữ sinh cấp 2 bị bạn đánh hội đồng dã man ở Đồng Nai khiến nhiều người choáng váng.

Thông tin đoạn clip một nữ sinh lớp 7 được cho là học sinh của trường THCS Võ Trường Toản (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) bị bạn đánh hội đồng dã man xảy ra trong khuôn viên nhà trường, gây chấn động dư luận vừa qua.

Trao đổi với Phụ nữ TP.HCM, ngày 19/5, ông Phạm Minh Phước, Phó chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu (phụ trách Văn hóa - Giáo dục) xác nhận vụ việc trên xảy ra trên địa bàn:

"Ngay sau khi có thông tin, chúng tôi đã chỉ đạo ngành giáo dục xuống làm việc với trường THCS Võ Trường Toản và UBND xã. Lãnh đạo sở GD-ĐT cũng đã về làm việc, xử lý vấn đề này", ông Phước nói.

Vu nu sinh bi ban danh hoi dong da man: Khong phai danh ghen...
Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip ghi lại cạnh nữ sinh cấp 2 bị bạn đánh hội đồng dã man ở Đồng Nai khiến nhiều người choáng váng.

Thông tin chi tiết hơn về vụ việc, ông Đặng Kim Tòng - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Vĩnh Cửu cho biết: "Câu chuyện này cũng khiến chúng tôi rất đau đầu. Những học sinh này nói chung là chúng mâu thuẫn bạn bè, khích nhau tiếng nói thôi, tụi nhỏ đánh nhau nhà trường cũng can thiệp và cũng mời gia đình tham gia làm việc trao đổi xong rồi.

Chúng tôi cũng không biết rằng có học sinh nào đó lại quay rồi tung lên mạng vậy. Chúng tôi cũng đã mời em đó lên rồi. Em đó cũng nhận khuyết điểm và có nói cảm thấy làm như thế sai trái, xấu hổ. Cũng làm kiểm điểm nhận khuyết điểm".

Theo trưởng phòng GD, nguyên nhân xảy ra vụ việc không phải vì bọn trẻ yêu đương, mà  mâu thuẫn vấn đề gì cả mà chỉ khích nhau lời ăn tiếng nói, "Nhỏ này mặc đồ này, nhỏ kia mặc đồ kia, nói là bắt chước nhau rồi mâu thuẫn, vậy thôi".

"Hai học sinh nữ đánh nhau là hai học sinh khá giỏi. Từ xưa giờ các cháu ở trường nông thôn có bao giờ xảy ra tình trạng này. Tự nhiên như vậy khiến chúng tôi phải suy nghĩ, phải tìm giải pháp, đoàn thể đoàn thanh niên vào cuộc để giáo dục. Qua vụ việc chúng tôi lấy làm tiếc.", ông Tòng chia sẻ.

Vu nu sinh bi ban danh hoi dong da man: Khong phai danh ghen...
Nữ sinh gầy gò liên tục bị bạn đánh đập tới tấp trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.

Trước đó, ngày 18/5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh cấp 2 bị bạn đánh hội đồng dã man. Theo nôi dung trong clip, nữ sinh bị đánh với dáng vẻ ốm yếu, gầy gò bị nhóm bạn vây quanh, đánh hội đồng dã man.

Đoạn clip có thời lượng 6 phút thể hiện nữ học sinh cấp 2 mặc áo trắng bị những người bạn có dáng vóc to khoẻ hơn lao vào giật tóc, đấm đá vào người, mặt, bụng... Những nữ sinh tham gia đánh đập bạn luôn miệng chửi rủa, nói những câu tục tĩu, thiếu văn hoá.

Theo dõi clip, PV nghe thấy một nữ sinh trong nhóm đánh bạn cũng truy vấn nạn nhân: "Sao mày nói mày không quen thằng Lộc mà nó lại chở mày đi học?!". Ban đầu, người bị đánh im lặng chịu đòn nhưng sau đó nữ sinh này nói lời cầu xin. Tuy nhiên vẫn bị một nữ sinh khác giật tóc, đè xuống nền gạch dưới chân cầu thang để những người khác đá vào lưng và mặt.

Trong khi nạn nhân hứng chịu đòn thì hàng chục học sinh bao gồm nam lẫn nữ đứng vây quanh cười nói, chứng kiến, không ai có động thái can ngăn. Cuối clip, học sinh bị đánh khom lưng, ôm bụng với dáng vẻ đau đớn ngồi xuống bậc cầu thang trong khi những người đánh chưa chịu buông tha.

Thậm chí, ngay đầu clip, trước khi nữ sinh gầy gò bị nhóm bạn đánh, có một số nữ sinh tham gia đánh bạn còn "tạo dáng", đùa cợt trước ống kính khiến nhiều người không khỏi sốc khi xem.

Đoạn clip ghi lại cảnh đánh nhau:

Loan Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI