Chuyển tivi không xin phép, nữ nhà báo bế con nhỏ bị chồng võ sư bạo hành dã man

27/08/2019 - 11:59

PNO - Đoạn clip được chia sẻ rầm rộ, nội dung ghi lại hình ảnh người chồng liên tục lao vào đánh vợ, dù chị này vẫn đang ôm con nhỏ. Những cú đấm, đá đầy thô bạo khiến chị này nhiều lần ngã lăn ra đất.

Xem clip:

Sáng ngày 27/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip về một vụ bạo hành dã man khiến nhiều người bức xúc. Qua xác minh, clip trên là sự việc xảy ra trong gia đình chị Vũ Thu L. (SN 1992, trú tại Thạch Bàn, Long Biên, TP. Hà Nội). 

Chuyen tivi khong xin phep, nu nha bao be con nho bi chong vo su bao hanh da man
Người phụ nữ nhiều lần bị đánh ngã lăn ra đất

Theo anh Vũ Mạnh Ngh. (anh trai của chị L.) cho biết, mâu thuẫn khiến chị L. bị chồng là Nguyễn Xuân N. đánh dã man xuất phát từ việc chị này muốn chuyển chiếc tivi từ phòng khách vào phòng ngủ để cho đứa con lớn (học lớp 1) không sử dụng nhiều. Thấy vợ chuyển tivi, anh N. chửi và cho rằng vợ không xin phép rồi đánh. Trong đoạn clip, anh N. lao vào đánh vợ đang ôm con nhỏ không thương tiếc, nhiều lần ngã lăn ra đất vẫn không dừng lại.

Anh trai của chị L. cho biết, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng sau khi biết sự việc. Hiện Công an phường Thạch Bàn và quận Long Biên đã vào cuộc.

Sức khỏe của chị L. đang được theo dõi, chiếu chụp chưa có kết quả, chị L. vẫn rất hoảng sợ. Sau khi đưa em gái và cháu về nhà, anh Ng. liên tục nhận được tin nhắn hăm dọa của em rể.

Chuyen tivi khong xin phep, nu nha bao be con nho bi chong vo su bao hanh da man
Cú đá "võ thuật" vào đầu người vợ đang bế con

Được biết chị L. là nhà báo đang công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam. Chị L. đang trong quá trình nghỉ thai sản. Người phụ nữ trung niên xuất hiện trong clip là người giúp việc. Vì là người giúp việc nên họ cũng không thể vào can ngăn trước sự việc diễn ra như thế nên chị L. phải chịu những cú đánh trời giáng của chồng.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI