Chung tay cùng báo Phụ Nữ hỗ trợ nhà tình thương cho người dân vùng lũ

06/11/2017 - 21:19

PNO - Để tạo sự yên tâm cho người dân vùng lũ vượt qua khốn khó, Báo Phụ Nữ sẽ thực hiện xây dựng 10 căn nhà tình thương trên nền đất cũ cho người dân tại các tỉnh: Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam.

Kính gửi: 

- Các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp;
- Các nhà hảo tâm, mạnh thường quân

Báo Phụ Nữ TP.HCM xin kính gửi đến quý công ty, cơ quan tổ chức; quý nhà hảo tâm và các mạnh thường quân lời chúc sức khỏe, thành công và lời chào trân trọng.

Chung tay cung bao Phu Nu ho tro nha tinh thuong cho nguoi dan vung lu

Trong những ngày qua, cơn bão số 12 liên tiếp đổ bộ vào Nam Trung Bộ và quét qua Nam Tây Nguyên gây thiệt hại nghiêm trọng làm nhiều người chết, hàng trăm người bị thương, hàng chục ngàn ngôi nhà bị đổ sập, hư hỏng, tốc mái, hàng chục vạn ha lúa, hoa màu bị ngập, nhiều trường học, trạm xá và công trình công cộng bị hư hại nặng nề khiến hàng chục ngàn người lâm vào cảnh sống tạm bợ, không nhà cửa, mất phương tiện để sinh sống đang rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ của cộng đồng.

Chung tay cung bao Phu Nu ho tro nha tinh thuong cho nguoi dan vung lu

Để tạo sự yên tâm cho người dân vùng lũ vượt qua khốn khó, Báo Phụ Nữ sẽ thực hiện xây dựng 10 căn nhà tình thương trên nền đất cũ cho người dân tại các tỉnh: Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam (trị giá 40 triệu đồng/căn). Chúng tôi rất hy vọng và mong muốn nhận được sự  đồng hành của quý công ty và các cá nhân để chúng ta cùng chung tay giúp người dân có nhà mới kịp đón Tết.              

Mọi sự đóng góp và hỗ trợ kinh phí xin vui lòng gửi về:

Báo Phụ Nữ TP. HCM, số 311 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TP. HCM

Tài khoản từ thiện: Báo Phụ Nữ 007.100.1049165 tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh TP.HCM.

Hoặc liên hệ trực tiếp chị Thu Đào (ĐT: 0913.683330)

Báo Phụ Nữ trân trọng cảm ơn sự đóng góp quý báu của quý công ty, tổ chức, cá nhân. Mọi đóng góp sẽ được thông tin trên báo.

Tổng biên tập
Lê Huyền Ái Mỹ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI