Chủ tiệm vàng kể lại thời điểm tên cướp xông vào đập tủ lấy vàng trong 15 giây

05/02/2018 - 16:57

PNO - Tên cướp chỉ vào tủ rồi bất ngờ rút búa đập vỡ kính để nhanh tay hốt đi một số vàng và bỏ trốn. Vụ cướp tiệm vàng táo tợn diễn ra chỉ trong vài giây nhưng đã bị camera an ninh của tiệm vàng ghi lại

 

Chiều 5/2, bà Lam (56 tuổi, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) – chủ tiệm vàng Kim Thành cho biết cơ quan chức năng đã lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường để điều tra, truy bắt hung thủ vụ cướp táo tợn tại đây vào đêm trước.

Theo bà Lam, vụ việc xảy ra lúc khoảng 20h30 ngày 4/2, lúc này trong tiệm vàng có một vài khách thì nam thanh niên khoảng 25 tuổi đi xe máy hiệu Nouvo, mang khẩu trang và đội mũ bảo hiểm bước vào.  

“Tôi hỏi em mua vàng gì thì hắn ta chỉ tay vào tủ vàng nhưng không nói gì cả. Bất ngờ người này rút một cây búa đập mạnh khiến kính tủ vỡ rồi nhanh chóng đưa tay vào hốt một số vàng rồi lập tức lên xe máy tháo chạy”, bà Lam kể.

Chu tiem vang ke lai thoi diem ten cuop xong vao dap tu lay vang trong 15 giay
Hình ảnh bà Lam đối mặt với tên cướp được camera ghi lại

Theo nội dung trong đoạn clip do camera của tiệm vàng ghi lại, toàn bộ vụ việc chỉ diễn ra trong khoảng 15 giây, vào thời điểm 20h25 đêm 4/2. Khi này trong tiệm có bà Lam cùng một phụ nữ thì nam thanh niên bước vào.

Do sự việc diễn ra chỉ trong vài giây nên nữ chủ tiệm không kịp phản ứng. Sau ít giây hoảng loạn ban đầu, bà Lam lập tức hô hoáng “cướp, cướp” với người dân xung quanh nhưng lúc này tên cướp đã bỏ chạy. Người phụ nữ 56 cho biết, tên cướp trong lúc hốt vàng tháo chạy đã làm rơi lại một số vàng trước cửa, số thiệt hại xác định ban đầu là 2,7 cây vàng cùng chiếc búa trong vụ án.

Một người con trai của bà Lam chia sẻ, gia đình làm nghề bán tiệm vàng đã hơn 5 năm tại thị xã Dĩ An và đây là lần đầu tiên xảy ra vụ việc như vậy. “Giờ xem lại camera mới thấy lo sợ, không may nếu tên cướp xông vào hành hung mẹ tôi thì không biết hậu quả sẽ như thế nào. Sắp tới gia đình sẽ lắp thêm camera để việc buôn bán an toàn hơn.  

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI