Chủ quán đâm chết con nghiện nhiều lần phá quán cà phê

11/04/2017 - 17:09

PNO - Nhiều lần đến gây rối nhưng ông chủ quán cà phê đều lánh mặt để không làm lớn chuyện. Nhưng tức nước vỡ bờ, ông chủ đã dùng kiếm Nhật đâm chết nạn nhân khi người này tiếp tục phá phách.

TAND Cấp cao tại TP HCM xử phúc thẩm ngày 11/4 đã chấp nhận kháng cáo, giảm án từ 18 năm tù xuống còn 17 năm đối với bị cáo Võ Thanh Hòa (42 tuổi, ngụ quận Bình Tân) về tội “Giết người”.

N.V.P. là đối tượng nghiện và được hồi gia vào đầu năm 2015. Do P. là đối tượng thuộc diện quản lý nên Công an phường Bình Trị Đông A (quận Bình Tân) nhiều lần mời P. lên trình diện nhưng P. lánh mặt.

Chu quan dam chet con nghien nhieu lan pha quan ca phe
Hòa đã không kềm chế cơn nóng giận nên đâm chết P.

Tuy nhiên, P. cho rằng Hòa là người chỉ điểm, báo công an chuyện mình từng bị nghiện nên nhiều lần đến quán cà phê của Hòa gây chuyện.

P. đã 4 lần đến quán phá phách, không cho khách vào quán nhưng Hòa đều nhịn và không ra mặt với P. Tuy nhiên, chiều 27/11/2015, P. tiếp tục cầm cây sắt đến quán gây sự, không cho khách vào quán và thách thức đánh nhau.

Nghe nhân viên gọi điện báo tình hình, Hòa không kềm chế cơn nóng giận nên cầm kiếm Nhật đi tìm P. giải quyết mâu thuẫn. Khi đến nhà P., thấy P. đang tắm Hòa liền xông vào đâm P. chết tại chỗ rồi vứt kiếm bỏ chạy.

HĐXX TAND Cấp cao tại TP HCM nhận định nạn nhân có một phần lỗi là nhiều lần đến quán Hòa gây chuyện. Đồng thời, Hòa có một số tình tiết giảm nhẹ như thành khẩn khai báo, đầu thú sau khi gây án, chủ động khắc phục hậu quả, đang nuôi con nhỏ nên chấp nhận kháng cáo, giảm cho Hòa 1 năm tù.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI