Chủ nhà nghỉ nơi nữ sinh lớp 12 bị xâm hại: 'Tôi nghe có tiếng khóc trên phòng'

16/04/2019 - 14:15

PNO - Theo chủ nhà nghỉ, cả hai vào thuê phòng trong tình trạng say xỉn, khoảng 5 phút sau thì có tiếng khóc của cô gái ở trên phòng. Khi chủ nhà nghì chưa kịp lên kiểm tra thì có 3 người đi xe máy đến tìm.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh N.V.A (học sinh lớp 12A9, trường THPT Thuận Thành số 2, nhảy cầu tự tử tại cầu Hồ, Bắc Ninh), ngày 16/4, chủ nhà nghỉ B.H (thôn Công Hà, xã Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh), xác nhận vào khoảng 22g ngày 14/4 có cho V.A cùng một đối tượng khác thuê phòng.

Chủ nhà nghỉ này kể lại, hai vị khách này không có hành vi lôi kéo, cãi vã mà chỉ có biểu hiện say xỉn nên đã cho họ thuê một phòng ở tầng 2.

Chu nha nghi noi nu sinh lop 12 bi xam hai: 'Toi nghe co tieng khoc tren phong'
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc

"5 phút sau, tôi nghe thấy tiếng khóc trên phòng, định đi lên kiểm tra thì có 3 người đi xe máy vào và nói đang tìm người. Họ nói tìm một cô gái vừa đi vào, ở phòng 303. Nhưng thời điểm đó phòng 303 không có ai nên mới xuống hỏi tôi", chủ nhà nghỉ cho biết.

Khi dẫn 3 người này lên phòng 205, chủ nhà nghỉ thấy cô gái đang kéo lại quần áo. 3 thanh niên đã dẫn cô gái xuống tầng 1 rồi ra ngoài cửa đứng nói chuyện. Do sợ xảy ra chuyện không hay, chủ nhà nghỉ chạy lên phòng để tìm nam thanh niên đi cùng cô gái lúc đầu nhưng không thấy.

"Khi lên tầng thượng tôi mới thấy cậu ta, có bảo xuống nói chuyện với bạn để không xảy ra chuyện. Lúc thanh niên này xuống thì cô gái và 3 người bạn đã rời đi và người thanh niên này cũng đi luôn sau đó", chủ nhà nghỉ kể.

Khi xảy ra vụ việc nữ sinh nhảy cầu tự tử, cơ quan chức năng đã mời chủ nhà nghỉ lên làm việc. Lúc này, chủ nhà nghỉ mới biết, cô gái tự tử là người đã thuê phòng tối 14/4.

Chu nha nghi noi nu sinh lop 12 bi xam hai: 'Toi nghe co tieng khoc tren phong'
Vũ Văn Hiếu tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND

Như thông tin đã đưa trước đó, chiều ngày 14/4, nữ sinh N.V.A đi ăn với bạn tại thôn Tư Thế, xã Trí Quả, Thuận Thành. Sau khi kết thúc buổi tiệc, V.A được đối tượng tên Vũ Văn Hiếu (bạn của chị họ V.A) đưa vào nhà nghỉ B.H và có hành vi xâm hại.

Đến sáng 15/4, nữ sinh này ra cầu Hồ tự tử. Thi thể nạn nhân được tìm thấy vào 17g cùng ngày, cách chân cầu 150 mét. Sau khi tiếp nhận vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu (SN 1995, trú tại thông Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm", quy định tại Điều 141, Bộ luật hình sự 2015.

Ông Man Kim Uy - Trưởng thôn Đồng Ngư cho biết, Vũ Văn Hiếu là con thứ hai trong gia đình có hai anh em trai. Bố mẹ Hiếu đã ly hôn vào năm 2018. 

"Hiếu chưa có tiền án tiền sự gì và cũng không gây rối gì tại địa phương. Ngày 15/4, Công an huyện Thuận Thành đã tiến hành khám nhà của Hiếu, có thu giữ một bộ quần áo. Tuy nhiên kết quả điều tra thế nào tôi không nắm rõ", ông Uy nói.

Ông Uy cũng cho biết, anh trai Hiếu đang làm nghề cắt tóc tại địa phương, còn Hiếu không rõ đang làm công việc gì. Có một số thông tin cho biết đối tượng này chuẩn bị lên TP. Bắc Ninh sống cùng mẹ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI