Chủ căn hộ chung cư 5 sao tố bị trưởng ban quản trị tòa nhà hành hung nhập viện

20/11/2018 - 16:49

PNO - Thắc mắc về lý do cắt nước vô lý của đơn vị cấp nước đối với gia đình, vợ chồng anh Giang bị nhóm người lạ cùng trưởng ban quản trị tòa nhà hành hung đến nhập viện. Sự việc được camera an ninh ghi lại.

 

Ngày 20/11, anh Đỗ Xuân Giang, cư dân chung cư Dolphin Plaza (số nhà 6B-8 tháp 3 Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết anh và vợ vừa bị nhóm đối tượng lạ cùng trưởng ban quản trị tòa nhà Dolphin Plaza hành hung ngay trước sảnh lễ tân tòa nhà. Sự việc được camera an ninh tòa nhà ghi lại. Vụ việc cũng đã được trình báo lên công an các cấp.

Theo anh Giang, vụ việc xảy ra khoảng 21g ngày 14/11, lúc này anh cùng vợ đi xuống sảnh lễ tân yêu cầu đơn vị quản lý tòa nhà mở lại nước sinh hoạt trước đó bị cắt vô lý. Bị từ chối, gia đình anh và đơn vị quản lý tòa nhà xảy ra tranh cãi.

Một thành viên gia đình ông B. (trưởng ban quản trị của chung cư) lấy điện thoại quay lại sự việc. Không muốn bị ghi hình, anh Giang xua tay gạt đi, hai bên có tranh cãi nhưng không xô xát.

Chu can ho chung cu 5 sao to bi truong ban quan tri toa nha hanh hung nhap vien
Vết thương của anh Đỗ Xuân Giang sau nhiều ngày vẫn còn dấu vết

Một lúc sau, rất nhiều người lạ cùng người gia đình ông B. xuất hiện lăng mạ và hành hung vợ chồng anh Giang. Vợ chồng nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện 19-8 kiểm tra. Anh Giang bị bầm tím mặt, gáy, tay chân trầy xước, vợ anh bị choáng và đau nhiều vị trí trên cơ thể.

Anh Giang cho biết, thời gian qua, gia đình anh bị cắt điện nước nhiều lần dù luôn đóng các khoản phí này đầy đủ. Theo anh, nguyên nhân có thể từ việc anh thắc mắc vấn đề đóng phí dịch vụ tòa nhà.

Bị cắt nước từ ngày 18/10, gia đình anh Giang phải viết đơn cầu cứu lên quận Nam Từ Liêm. UBND quận đã phản hồi, yêu cầu nhà cung cấp và ban quản lý phải cấp nước trở lại. Tuy nhiên đến hiện tại, gia đình anh Giang vẫn chưa được cấp nước.

Anh Giang cho biết vì nhận thấy chủ đầu tư có nhiều sai phạm, anh đã cùng nhiều người viết đơn tố cáo, cầu cứu đến các cơ quan chức năng. Tuy nhiên do bị gây khó dễ, nhiều người đã bỏ cuộc, hiện chỉ còn một ít người theo đuổi việc này.

Lãnh đạo công an phường Mỹ Đình 2 cho biết hồ sơ vụ việc đã được đơn vị chuyển lên công an quận Nam Từ Liêm thụ lý giải quyết.

Được biết, chủ đầu tư tổ hợp trung tâm thương mại chung cư Dolphin Plaza là công ty cổ phần TID, đơn vị quản lý tòa nhà là Công ty cổ phần Quản lý và khai thác tòa nhà VNPT (PMC).

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI