Chồng nhẫn tâm đoạt mạng vợ chỉ vì… tin nhắn của ông hàng xóm

03/08/2018 - 19:12

PNO - Chỉ vì tin nhắn của một người đàn ông hàng xóm, Sang nghi ngờ vợ có tình cảm với người này, đã nhẫn tâm dùng búa đoạt mạng vợ rồi đốt xác phi tang.

Ngày 3/8, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Bình Phước đã hoàn tất cáo trạng chuyển tòa án truy tố bị can Bùi Thanh Sang (51 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) về tội “giết người”. Nạn nhân là bà Trần Thị Mai Hoa (vợ Sang).

Theo cáo trạng, gần 30 năm trước, Sang và bà Hoa kết hôn với nhau, chung sống ở H.Phú Riềng, tỉnh Bình Phước. Năm 2017, hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn vì Sang nghi vợ có quan hệ tình cảm với một người hàng xóm tên Bình.

Chong nhan tam doat mang vo chi vi… tin nhan cua ong hang xom
Nghĩa trang Sang vứt và đốt xác vợ.

Khoảng tháng 10/2017, Sang phát hiện ông Bình nhắn tin tình cảm cho vợ nên lén in ra giấy làm bằng chứng.

Ngày 5/11/2017, Sang tổ chức họp gia đình và yêu cầu bà Hoa viết cam kết không gặp, không liên lạc với ông Bình, còn mình không đánh và chửi vợ nữa.

Nhưng sau đó Sang cho rằng bà Hoa vẫn còn quan hệ tình cảm với ông Bình, dù người vợ không thừa nhận, dẫn đến mâu thuẫn, cãi nhau giữa hai bên. Lúc này Sang xuống bếp lấy một cây búa đánh vào đầu bà Hoa, sau đó tiếp tục dùng búa đập nhiều nhát vào đầu vợ. Không dừng lại, Sang dùng tay xiết cổ vợ đến chết.

Sau đó, hung thủ cởi hết quần áo của vợ rồi lấy chiếu quấn quanh người, dùng xe máy chở xác ra khu vực nghĩa trang xã Phú Riềng, mua 4 lít xăng châm lửa đốt phi tang. 

Sáng hôm sau, người dân phát hiện khu vực nghĩa trang có khói nên vào xem thì phát hiện có xác người bị đốt, liền báo công an. Sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tìm ra Sang là hung thủ.

Thiên Phú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI