Chồng ngất xỉu khi vợ mang thai cùng con gái tử vong dưới gầm xe tải

01/03/2017 - 20:04

PNO - Trong phút chốc, gia đình anh Hà Hoài Nam lâm vào cảng tang thương khi người vợ trẻ đang mai thai cùng con gái nhỏ tử vong vì "hung thần" xe tải lao vào trước cổng trường.

Tai nạn thảm khốc

Một ngày sau vụ tai nạn, hiện trường trên đường ĐT 767 (thuộc xã Vĩnh Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai) vẫn còn nguyên đĩa trái cây cùng chân hương mà người dân đã dùng để viếng những người xấu số. Cạnh đó là mảnh vỡ của những chiếc xe máy nằm xen lẫn dép nạn nhân.

Chong ngat xiu khi vo mang thai cung con gai tu vong duoi gam xe tai
Người dan cúng hoa quả và thắp hương cho thai phụ cùng bé gái gặp nạn trên đường ĐT 767.

Bà Nguyễn Thị Sâm (53 tuổi) người kinh doanh quán cà phê cạnh khu vực cho biết bà vẫn bị ám ảnh bởi cảnh tượng vụ tai nạn. Bà nói: “Cả đêm qua, tôi không tài nào ngủ được. Khi nhắm mắt là hình ảnh những người bị xe tải cán lại hiện ra”.

Người này cho biết, vào khoảng 17h chiều 28/2, khi nhóm phụ huynh vừa chở con ra khỏi cổng trường thì bị xe tải chạy trên đường ĐT 767 hướng từ Vĩnh Cửu đi quốc lộ 1A lao tới tông trúng. “Chiếc xe lao đến với tốc độ rất nhanh. Trong tích tắc, nhiều người bị hất văng ra đường, 4 xe máy bị ôtô tải cán biến dạng”, bà Sâm kể.

Theo nhân chứng tên Thi, trước khi tông vào đám đông, xe tải đã xảy ra va quẹt với một thanh niên đi xe máy. Tuy nhiên, người này không bị ảnh hưởng tính mạng.

“Sau khi đâm vào đám đông, chiếc xe tải chạy lên trước khoảng 100 m rồi dừng lại. Lúc này, tài xế xuống xe và rời khỏi hiện trường”, người phụ nữ 53 tuổi nói và cho biết thêm nhiều nạn nhân nằm la liệt trên mặt đường. Nhiều cặp sách học sinh, giày dép trẻ em nằm xen lẫn các mảnh vỡ xe máy. Những người bị thương liên tục la hét, cầu cứu.

Chong ngat xiu khi vo mang thai cung con gai tu vong duoi gam xe tai
Bà Nguyễn Thị Sâm (53 tuổi), nhân chứng vụ tai nạn thảm khốc.

Tại hiện hiện trường, người dân phát hiện thai phụ Nguyễn Thị Thùy Trang (36 tuổi, ngụ xã Vĩnh Tân) cùng con gái là bé Hà Hoài Bảo Ngọc (9 tuổi) tử vong.

Tan nát hạnh phúc một gia đình

Ngày 1/3, đám tang của các nạn nhân trong vụ tai nạn được gia đình tổ chức tại căn nhà cách hiện trường khoảng 700 m.

Người thân cho biết, chiều 28/2, chị Trang kết thúc công việc sớm tại công ty để về đón con gái tại Trường tiểu học Sông Mây. Chỉ vài phút sau khi rời cổng trường, người phụ nữ mang thai tháng thứ 7 cùng con gái 9 tuổi bị xe tải cán tử vong.

Trong căn nhà nhỏ, không gian phòng khách trở thành nơi đặt 2 cỗ quan tài của các nạn nhân. Không chịu nổi mất mát, bà nội của bé Bảo Ngọc nằm vật xuống nền nhà than khóc, thỉnh thoảng bà ngất xỉu.

Những lúc hàng xóm đến phúng viếng, anh Hà Hoài Nam (chồng chị Trang) lạy tạ rồi đến bàn ở sân ngồi thất thần. Người đàn ông 36 tuổi này trở nên kiệt quệ về tinh thần khi phải chấp nhận sự thật khủng khiếp.

“Nhà cách trường tiểu học không xa nhưng thương con, sợ con bị tai nạn nên ngày nào hai vợ chồng cũng tranh thủ thời gian đưa đón Bảo Ngọc. Hôm qua, tôi bận tăng ca nên vợ phải đến đón con. Không ngờ xảy ra cơ sự như vậy”, anh Nam nói trong nước mắt.

Chong ngat xiu khi vo mang thai cung con gai tu vong duoi gam xe tai
Anh Hà Hoài Nam (mang áo tang trắng) trong phút chốc mất đi vợ con sau tai nạn do hung thần xe tải gây ra.

Theo anh Nam, khi xảy ra tai nạn, người dân lật quai cặp của Bảo Ngọc và thấy số điện thoại cùng tên tuổi của anh nên đã dùng điện thoại thông báo. Lúc đó, anh đang làm việc trong công ty và cố gắng hỏi thêm về vụ việc nhưng người gọi điện tắt máy.

Anh Nam đau buồn: “Lúc đến hiện trường thì vợ con đã tử vong. Tôi vuốt mắt cho 2 mẹ con rồi ngất xỉu”. Theo người dân, vợ chồng anh Nam đều là công nhân và có cuộc sống hạnh phúc. Khi họ chuẩn bị đón người con thứ 3 chào đời thì tai họa ập đến.

“Mới hôm qua còn là gia đình hạnh phúc mà giờ đây tan nát hết rồi”, chị Nguyễn Thị Thắm, một hàng xóm chua xót trước nỗi đau của gia đình trẻ.

Vụ tai nạn xảy ra vào 17h chiều 28/2 trên đường ĐT 767, đoạn trước Trường tiểu học Sông Mây, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai. Thời điểm này, nhóm phụ huynh vừa đón con ở trường thì bị xe tải biển số 60C-049.12 do tài xế Tại Quang Hạnh (ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) điều khiển lao tới tông trúng.

Va chạm làm thai phụ Nguyễn Thị Thùy Trang (36 tuổi, ngụ xã Vĩnh Tân) cùng con gái là bé Hà Hoài Bảo Ngọc (9 tuổi) chết tại chỗ, 5 người khác bị thương. 

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI