Chồng gọi vợ về nhà xem cảnh mình giết người chị bại liệt

07/09/2017 - 08:54

PNO - Sau khi sát hại chị vợ, nghi can gọi điện cho vợ và nói: “Mày về phòng trọ ngay. Tao có cái này cho mày xem. Hay lắm nè!”.

Ngày 7/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự đối với Hồ Lê Phước (34 tuổi) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân bị sát hại là chị Trần Thị Cẩm Tâm (36 tuổi, ngụ xã Bình Hòa, Krông Ana, Đắk Lắk). Người này là chị vợ của nghi can và bị bệnh bại liệt.

Tại cơ quan công an, Phước khai nhận sống cùng vợ là chị Trần Thị Kim Cúc (32 tuổi, em gái chị Tâm) tại phòng trọ số 02D ở ấp 3, xã Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Chong goi vo ve nha xem canh minh giet nguoi chi bai liet
Nghi can Hồ Lê Phước bị bắt

Chị Tâm bị bại liệt và mới chuyển xuống ở chung với vợ chồng Phước. Tuy nhiên, quá trình chung sống, chị Tâm không thể đi lại nên nhiều lần tiểu tiện ra nền phòng gây mất vệ sinh. Những lần như vậy, Phước thường khó chịu nên la mắng và đánh đập.

Vào 17h chiều 4/9, khi chị Cúc đang làm việc ở công ty thì chồng gọi điện và nói: “Mày về phòng trọ ngay. Tao có cái này cho mày xem. Hay lắm nè!”. Lúc này, chị Cúc về phòng thì thấy chị Tâm chết trên vũng máu ở nền gạch.

Thấy chồng đứng bên cạnh, chị Cúc quay qua hỏi: “Mày giết chị tao phải không?”. Lúc này, Phước không nói gì nên chị Cúc cầm mũ bảo hiểm ném vào người chồng mất nhân tính.

Một lúc sau, Phước bỏ đi nơi khác. Trong đêm, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai, Công an huyện Nhơn Trạch nhận được tin báo nên lập tức đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm pháp y và điều tra làm rõ vụ việc.

Tại phòng trọ xảy ra vụ án, công an thu giữ 1 khúc cây dài 1,1m, đường kính 2cm được cho là hung khí mà Phước dùng gây án. Cơ quan công an cũng xác định, chị Tâm tử vong do bị vật cứng đánh vào người.

Cơ quan điều tra cũng xác định Phước là nghi can chính của vụ án nên tổ chức tìm kiếm. Một cán bộ điều tra Công an huyện Nhơn Trạch cho biết, sau nhiều giờ truy tìm, cảnh sát phát hiện Phước ở xã Hiệp Phước nên tổ chức bám theo.

Đến 14h ngày 5/9, Phước đưa xe máy đến tiệm cầm đồ ở xã Hiệp Phước thì bị công an ập đến bắt giữ.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI