Chồng đánh đập, dìm vợ xuống hồ bơi lãnh 3 tháng tù giam

21/11/2019 - 17:05

PNO - Tòa án huyện Tân Châu đã tuyên phạt Phạm Chí Linh 3 tháng tù giam về tội “cố ý gây thương tích” .

Chiều nay (21/11), Tòa án nhân dân huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh đã mở phiên tòa xét xử vụ án người chồng đánh, nhấn vợ xuống hồ bơi gia đình.

Clip Linh đánh, nhấn nước vợ dã man trước mắt con nhỏ:

Theo cáo trạng, Phạm Chí Linh (1989) và vợ là Trần Thị Tuyết Mai (1988) kết hôn với nhau đã 10 năm và sinh được 2 con. Thời gian đầu, cả 2 chung sống hạnh phúc nhưng từ khi chị Mai sinh đứa con thứ hai (năm 2016) thì mâu thuẫn xảy ra. Nguyên nhân là do Linh đi làm tài xế nhưng không đưa tiền cho vợ mà luôn cất tiền để chi dùng cá nhân, mọi sinh hoạt phí trong gia đình đều do chị Mai lo liệu.

Chong danh dap, dim vo xuong ho boi lanh 3 thang tu giam
Bị cáo Phạm Chí Linh tại tòa

Khoảng 20g ngày 13/9/2019, sau khi đi uống rượu về không thấy vợ đâu, Linh gọi điện thoại nhưng chị Mai bận đưa con về nhà ngoại chơi Trung thu nên không nghe máy.

Khi vợ về nhà, Linh đã xô chị Mai xuống hồ rồi nhấn nước, đánh chị dã man. Nhờ có camera hồ bơi ghi lại nên mọi việc mới vở lỡ.

Chong danh dap, dim vo xuong ho boi lanh 3 thang tu giam
Chị Mai tại phiên tòa chiều nay

Theo chị Mai, đây không phải là lần đầu tiên chị bị Linh đánh. Rất nhiều lần người chồng này sử dụng vũ lực với chị với những lý do rất... "trời ơi": chị trả lời thì anh cho rằng chị “nói nhiều quá” nên đánh; chị im lặng thì anh cho rằng vợ “khi dễ” mình nên cũng đánh... Nhiều lần cha mẹ hai bên đã can ngăn nhưng anh L. vẫn chứng nào tật nấy.

Kết thúc phiên xử, Tòa án huyện Tân Châu đã tuyên phạt Phạm Chí Linh 3 tháng tù giam về tội “cố ý gây thương tích” .

Phạm Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI