Chồng bê bết máu với vết cắt ở cổ nằm ôm thi thể vợ trong nhà

13/02/2019 - 20:39

PNO - Người đàn ông 30 tuổi được người thân phát hiện và đưa đi cấp cứu trong tình trạng bê bết máu với một vết cắt ở cổ đang cố ôm chặt người vợ đã tử vong.

Chiều 13/2, ông Võ Khánh Toàn – Chủ tịch UBND xã Tiền Phong (huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra một vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo ông Toàn, khoảng 11g30 trưa cùng ngày, người thân vào nhà anh Mong Văn Hòa (30 tuổi, trú bản Na Nhắng, xã Tiền Phong) chơi thì tá hỏa phát hiện người đàn ông 30 tuổi này đang bê bết máu trên người với một vết cắt sâu ở cổ.

Chong be bet mau voi vet cat o co nam om thi the vo trong nha

Người dân địa phương bàng hoàng theo dõi sự việc. Ảnh T.B.Cường

Lúc này, Hòa vẫn đang ôm chặt vợ mình là chị Mong Thị Hạnh (28 tuổi) trong tình trạng đã tử vong.

“Người vợ tử vong do bị bóp cổ chết, trên cổ vẫn còn vết bầm tím. Có thể là anh chồng giết vợ rồi tự sát. Theo người thân trong gia đình thì hai vợ chồng nay gần đây không có mâu thuẫn gì cả”, ông Toàn nói và cho biết người chồng được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Tiền Phong, Công an huyện Quế Phong đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI