Nhạc sĩ Trần Long Ẩn được trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng

31/01/2019 - 13:03

PNO - Cùng nhận huy hiệu Đảng còn có nhiều nghệ sĩ, nhà báo, luật sư như nhà thơ Phạm Sỹ Sáu, nhà báo Nguyễn Tấn Phong, luật sư Nguyễn Văn Ngôn, Lê Thị Hùm…

Sáng 31/1, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019).

Trong đợt này, có 28 đảng viên được nhận huy hiệu từ 30 đến 60 năm tuổi Đảng. Trong đó, 1 huy hiệu 60 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Vương Hữu Nhơn (Đảng bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TP.HCM); 1 huy hiệu 55 tuổi Đảng trao cho đảng viên Nguyễn Kim Khôi (Đảng bộ Liên hiêp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TP.HCM); 2 huy hiệu 50 năm tuổi Đảng được trao cho 2 đồng chí.

Nhac si Tran Long An duoc trao huy hieu 45 nam tuoi Dang
Nhạc sĩ Trần Long Ẩn. Ảnh: internet

Nhạc sĩ Trần Long Ẩn là 1 trong 5 đồng chí nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng. Nhà thơ Phạm Sỹ Sáu là 1 trong 4 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Ngoài ra, còn có 15 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, trong đó có các luật sư Nguyễn Văn Ngôn, Lê Thị Hùm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Hữu Minh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM  - nhấn mạnh, huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với công lao, đóng góp của đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

“Huy hiệu Đảng còn là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đảng viên. Đó cũng là niềm vinh dự của chi bộ, Đảng bộ cơ sở nơi các đồng chí đang sinh hoạt, công tác và của cả Đảng bộ Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM”, ông Minh nói.

Nhac si Tran Long An duoc trao huy hieu 45 nam tuoi Dang
Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Võ Thị Dung và Bí thư Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM Dương Công Khanh trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên sáng 31/1

Ông Minh bày tỏ sự tin tưởng các đảng viên luôn giữ vững lời thề sắc son với Đảng, tiếp tục giữ gìn và phát huy thành quả cách mạng mà nhiều thế hệ đã dày công vun đắp. Toàn Đảng bộ Khối Dân - Chính - Đảng thành phố, các cấp ủy và mỗi đảng viên tiếp tục nhận thức một cách đầy đủ vai trò, trách nhiệm của mình đối với nhiệm vụ xây dựng và phát triển TP.HCM.

Vệ Quốc

 
TIN MỚI