Chế tạo thuốc nổ trên gác lửng, nam sinh viên bị thương nặng

13/09/2018 - 18:37

PNO - Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang điều tra vụ chế thuốc nổ gây nổ tại một căn nhà ở đường Bình Giã, TP Vũng Tàu.

Nạn nhân bị thương tích nặng là Vũ Tiến Thành (SN 2002, ngụ TP Vũng Tàu), hiện là sinh viên một trường cao đẳng tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trước đó, tại gác lửng ngôi nhà số 648, đường Bình Giã - TP Vũng Tàu xảy ra vụ nổ khiến anh Thành bị thương nặng. Người nhà nhanh chóng đưa anh này đi cấp cứu tại bệnh viện Bà Rịa. Các bác sĩ chẩn đoán anh Thành bị bỏng nặng toàn thân cấp độ 2-3. Nạn nhân được chuyển lên TP.HCM ngay sau đó để tiếp tục điều trị.

Che tao thuoc no tren gac lung, nam sinh vien bi thuong nang
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường để khám nghiệm. Trên gác lửng của ngôi nhà, có một số đoạn dây điện và diêm, sàn gỗ thủng lỗ có kích thước khoảng 20cm x 6,5cm. 

Theo cơ quan điều tra, lúc anh Thành bắt đầu quá trình dùng hóa chất để chế tạo thuốc nổ thì bị nổ. Kiểm tra trong ngăn bàn tại ngôi nhà, cơ quan điều tra thu giữ các bịch ni-lon chứa chất bột màu trắng, màu vàng và màu đen được quấn chặt bằng lớp giấy bạc thành thỏi. Ngoài ra còn có 2 hộp nhựa đựng chất bột màu vàng và trắng.

Hải Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI