Cháy nhà lúc rạng sáng, 2 người thương vong

06/09/2017 - 07:49

PNO - Vụ cháy bùng phát từ căn nhà 4 tầng lúc rạng sáng khiến 8 người mắc kẹt bên trong, cảnh sát giải cứu thành công 7 người. Hỏa hoạn khiến một nạn nhân tử vong và một người bỏng nặng.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng ngày 6/9, tại ngôi nhà 4 tầng ở địa chỉ 12 đường số 7 (phường 4, quận 8, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h cùng ngày, người dân sống cạnh ngôi nhà nói trên phát hiện khói lửa nên hô hoán cảnh báo những người bên trong.

Chay nha luc rang sang, 2 nguoi thuong vong
Hỏa hoạn bùng phát từ căn nhà 4 tầng khiến 8 người mắc kẹt bên trong.

Tuy nhiên do khói lửa xuất phát từ tầng trệt nên những người bên trong không thể xuống đất buộc phải chạy lên tầng thượng căn nhà và mắc kẹt, la hét kêu cứu tại đây.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8, quận 1 và Phòng Cứu nạn – Cứu hộ nhanh chóng điều động hơn 10 phương tiện đến hiện trường khống chế hỏa hoạn, giải cứu các nạn nhân.

Chay nha luc rang sang, 2 nguoi thuong vong
Cảnh sát nhanh chóng tiếp cận đưa những người mắc kẹt ra ngoài.

Cảnh sát mặc đồ chuyên dụng dập lửa và đưa được 7 người ra ngoài trong ít phút, trong số này có 1 người bị bỏng nặng là anh Trương Hữu Luật (41 tuổi, quê Đồng Tháp) bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Riêng 6 nạn nhân còn lại bị ngạt khói, nhưng sức khỏe sớm ổn định.

Sau khi dập lửa, cảnh sát  phát hiện thêm một nạn nhân tử vong là Nguyễn Văn Hiệp Anh (29 tuổi, quê Đồng Tháp). Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI