Cháy nhà 5 tầng trong đêm, 2 người tử vong

25/09/2017 - 08:46

PNO - Khoảng 1 giờ sáng 25/9, ngôi nhà kinh doanh lốp, sửa chữa ô tô ở thị trấn Xuân Mai (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy, khiến 2 người mắc kẹt bên trong tử vong.

Theo một số nhân chứng, thời điểm trên, lửa bùng phát từ tầng 1 của ngôi nhà 5 tầng. Do tầng 1 chứa nhiều lốp, phụ tùng xe máy ô tô nên chỉ ít phút sau, lửa đã bao trùm toàn bộ tầng 1, cháy lan lên các tầng trên.

Tiếp nhận thông tin, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 9 (thuộc Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội) đơn vị phụ trách địa bàn đã điều động hàng chục xe chữa cháy gồm xe thang, xe chữa cháy vòi vươn đã điều đến phục vụ công tác cứu nạn, cứu hộ.

Chay nha 5 tang trong dem, 2 nguoi tu vong
Ngôi nhà 5 tầng xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng

Xác định trong nhà có nhiều người, lực lượng cứu nạn đã tiếp cận và đưa được 7 người trong số 9 người cùng một gia đình ra khỏi đám cháy. Hai nạn nhân mắc kẹt bên trong nên đã bị tử vong.

Theo Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 9, hiện trường là ngôi nhà 5 tầng rộng khoảng 70m2, toàn bộ tầng 1 của ngôi nhà dùng chứa đựng lốp ô tô, và các loại hóa chất dễ cháy nên ngọn lửa đã bùng phát lớn tạo khói đen đặc gây khó khăn cho việc cứu nạn, chữa cháy. 

Đến khoảng 3 giờ cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Công an huyện Chương Mỹ xác nhận hiện có 2 người tử vong do ngạt khói đều là nữ giới và là con của chủ nhà.

Hiện cơ quan Công an đang phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cháy.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI