Cháy lớn ở ‘Thiên đường Giải trí’ King Club

31/12/2018 - 14:03

PNO - Sáng 31/12 lực lượng chức năng vẫn túc trực, triển khai các phương án phòng ngừa đám cháy tại Thiên đường Giải trí King Club, ở địa chỉ số 97, đường Lý Thường Kiệt, thành phố Đông Hà (Quảng Trị) có thể bùng phát trở lại

Đại tá Lê Văn Tiền – Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Quảng Trị - cho biết, đến thời điểm 8g cùng ngày, đám cháy tại quán karaoke Thiên đường giải trí King Club cơ bản được dập tắt. Do các mút xốp ở trong quán karaoke dễ bắt lửa, âm ỉ cháy nên lực lượng cứu hộ phải tiếp tục phun nước làm mát, tránh đám cháy bùng phát trở lại.

Chay lon o ‘Thien duong Giai tri’ King Club
Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Trị nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy trong đêm mưa. Ảnh: Công an tỉnh Quảng Trị

Trước đó, khoảng 21 giờ đêm 30/12, người dân nhìn thấy khói bốc ra từ tầng 5 của tòa nhà Thiên đường Giải trí King Club. Nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ đã huy động 6 xe chữa cháy cùng hàng trăm chiến sĩ cảnh sát tham gia chữa cháy. Đích thân đại tá Lê Phương Nam, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị có mặt chỉ đạo công tác chữa cháy.

Chay lon o ‘Thien duong Giai tri’ King Club
Gần 100 chiến sĩ cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Trị đã được huy động đến hiện trường để cùng tham gia dập tắt đám cháy

Suốt hơn 12g, các cán bộ, chiến sĩ chữa cháy phải làm việc liên tục. Ngay khi đám cháy được phát hiện, khách hàng cùng với nhân viên ở Thiên đường Giải trí King Club đã được sơ tán ra ngoài bằng thang bộ và một thang lồng nhỏ.

Chay lon o ‘Thien duong Giai tri’ King Club
Trong sáng nay 31/12 lực lượng PCCC vẫn đang túc trực tại Thiên đường giải trí King Club ở thành phố Đông Hà

Hiện chưa có thống kê cụ thể, nhưng theo đại tá Tiền thiệt hại khá lớn, vì có nhiều trang thiết bị đắt tiền tại quán karaoke bị thiêu rụi. Thời điểm xảy ra vụ cháy, ở phòng 504 không người, nhưng các phòng và các tầng của tòa nhà có nhiều khách đến hát. Khi báo cháy, cơ sở này đã hướng dẫn khách đi theo cầu thang bộ và cầu thang thoát nạn để thoát ra ngoài. Rất may không có thương vong về người. Nguyên do vụ việc hiện đang được Công an tỉnh Quảng Trị điều tra, làm rõ.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI