Cháy lớn cửa hàng giày dép, một cụ già tử vong

24/03/2019 - 23:12

PNO - Bốn người kịp thoát ra ngoài trong khi một cụ ông bị mắc kẹt lại, chỉ được tìm thấy sau khi đám cháy được dập tắt.

Gần 19g ngày 24/3, một đám cháy lớn bùng phát tại một ngôi nhà 5 tầng ở thị trấn Phú Xuyên (huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội). Đây là cửa hàng giày dép có nhiều đồ dễ cháy, ngọn lửa nhanh chóng bùng phát gây nên cột khói lớn khiến nhiều người xung quanh sợ hãi bỏ chạy.

Chay lon cua hang giay dep, mot cu gia tu vong
Đám cháy gây nên cột khói lớn khiến nhiều người hoảng sợ.

Thời điểm đám cháy bùng phát, trong nhà còn có 5 người. Một người đã đu theo dây chống sét ra ngoài, 3 người khác được lực lượng chức năng cứu khỏi đám cháy.

Nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ PCCC đã được huy động đến hiện trường nhưng không thể tìm thấy cụ ông còn lại đang mắc kẹt bên trong. Đến gần 21g, đám cháy cơ bản được khống chế.

Chay lon cua hang giay dep, mot cu gia tu vong
Lực lượng PCCC tiếp cận người mắc kẹt từ cửa sổ tòa nhà.

Các chiến sĩ PCCC đã tiếp cận khu vực nghi có người mắc kẹt từ cửa sổ tầng 2 của tòa nhà. Đến 21g30, nạn nhân được tìm thấy và đưa thẳng ra xe cứu thương chở đi.

Ông Vũ Mạnh Thắng, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Phú Xuyên cho biết, lực lượng chức năng của thị trấn đã phối hợp với Cảnh sát PCCC Hà Nội cứu được 6 người trong ngôi nhà bị cháy. Tuy nhiên cụ ông sinh năm 1947 do bị ngạt khói đã không qua khỏi.

Vụ cháy khiến giao thông QL1A qua địa bàn bị ách tắc, hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Việt An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI