Cháu bé 22 tháng tuổi ở Hà Nội tử vong sau khi truyền dịch tại phòng khám tư

17/10/2018 - 10:32

PNO - Chỉ sau 5 phút truyền dịch tại phòng khám tư vì bị sốt và tiêu chảy, cháu N.G.B (22 tháng tuổi, Gia Lâm, Hà Nội) đã tím tái, cứng đờ. Dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng bệnh nhi không qua khỏi.

Ngày 17/10, thông tin từ công an quận Long Biên cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc một bé trai bất ngờ tử vong sau khi tuyền dịch tại phòng khám tư trên địa bàn.

Theo phản ánh của anh N.Đ.D. (Gia Lâm, Hà Nội), ngày 16/10, gia đình anh đưa con trai là N.G.B (22 tháng tuổi, ngụ tại tại xã Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội) tới phòng khám tư của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc (392 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội) để thăm khám. Trước đó, cháu có biểu hiện sốt và tiêu chảy.

Tại đây, sau khi thăm khám, bà Cúc đã trực tiếp truyền dịch cho cháu N.G.B. Nhưng chỉ khoảng 5 phút sau, cháu G.B bỗng có biểu hiện tím tái, cứng đơ. Dù cháu bé đang trong quá trình truyền dịch nhưng không có nhân viên y tế bên cạnh. Anh D. lập tức gọi bà bác sĩ Cúc đến kiểm tra. Lúc này, bà Cúc mới chạy từ trên gác xuống và gọi xe cấp cứu đến Bệnh viện Đa khoa Đức Giang. Tuy nhiên, cháu bé đã không qua khỏi.

Chau be 22 thang tuoi o Ha Noi tu vong sau khi truyen dich tai phong kham tu
Gia đình cháu G.B đau đớn trước sự ra đi đột ngột, bất thường của cháu N.G.B sau khi truyền dịch tại phòng khám tư

Người nhà cháu N.G.B cho biết thêm, khi đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, các bác sĩ kết luận, cháu đã tử vong ngoại viện.

Sự việc khiến gia đình anh N.Đ.D vô cùng bức xúc bởi cháu bé trước đây vốn khỏe mạnh. Việc cháu bị cảm sốt thông thường, ho, tiêu chảy nhưng dẫn tới kết cục tử vong là điều quá bất thường. 

H.Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI