Chặn xe, bắt 2 tên chuyên đeo khẩu trang cướp giật tài sản phụ nữ

27/11/2019 - 14:12

PNO - Theo lời khai của hai nghi can cướp giật, Công an huyện Đô Lương tổ chức truy xét nhanh, thu được 5 dây chuyền bằng vàng mà hai nghi can đã bán tại các cửa hàng.

Ngày 27/11, Công an huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Văn Hùng (27 tuổi) và Đậu Trọng Hùng (24 tuổi), cùng trú tại xã Đại Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Chan xe, bat 2 ten chuyen deo khau trang cuop giat tai san phu nu
Hai tên Văn Hùng, Trọng Hùng chở nhau đi cướp giật, bị camera an ninh ghi hình 

Trước đó, Công an huyện Đô Lương nhận được nhiều đơn trình báo của người dân về việc bị 2 đối tượng bịt khẩu trang, chạy xe máy cướp giật tài sản trên đường.

Công an huyện Đô Lương xác lập chuyên án để điều tra. Khoảng 17g chiều 21/11, khi 2 tên này đang lân la chuẩn bị hành động thì bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan công an, 2 tên này thừa nhận, từ tháng 6 đến khi bị bắt giữ, đã thực hiện 11 vụ cướp giật tài sản của phụ nữ đi đường (chủ yếu là dây chuyền vàng) ở các huyện Yên Thành, Đô Lương, Diễn Châu, Nghi Lộc, thị xã Cửa Lò...

Chan xe, bat 2 ten chuyen deo khau trang cuop giat tai san phu nu
Một trong 5 dây chuyền vàng thu giữ được

Công an huyện Đô Lương tổ chức truy xét nhanh, thu được 5 dây chuyền bằng vàng mà hai nghi can đã bán tại các cửa hàng vàng ở các huyện Con Cuông, Yên Thành, Nghi Lộc với tổng trị giá hơn 130 triệu đồng.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI