Chặn bắt cướp, phó trưởng công an xã bị tông trọng thương

11/12/2019 - 13:49

PNO - Nhận tin báo có 2 đối tượng cướp giật điện thoại, công an xã đã chốt chặn vây bắt. Tuy nhiên, 2 đối tượng này liều lĩnh tông thẳng vào một phó trưởng công an xã khiến nạn nhân trọng thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8g40 ngày 11/12 tại xã Tân Long, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương. Theo thông tin ban đầu, trước đó công an xã Tân Long nhận được tin báo của người dân trên địa bàn, báo có 2 đối tượng đi trên xe máy cướp giật điện thoại của người đi đường.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Tân Long đã tổ chức chốt chặn để vây bắt 2 đối tượng trên. Tuy nhiên, khi ra hiệu dừng xe lại thì 2 đối tượng này vẫn tông thẳng vào một người và kéo lê trên đường. Toàn bộ hành vi tông người của 2 đối tượng đã bị camera an ninh ghi lại.

Chan bat cuop, pho truong cong an xa bi tong trong thuong
Hiện trường vụ 2 kẻ cướp đi xe máy tông thẳng vào công an xã

Nạn nhân được xác định là anh Lê Trương Dưỡng - Phó Công an xã Tân Long.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện UBND xã Tân Long xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn xã.

Chan bat cuop, pho truong cong an xa bi tong trong thuong
Cảnh 2 kẻ cướp tông thẳng vào phó trưởng công an xã. Ảnh cắt từ clip

Được biết, 2 tên cướp đã vượt qua một điểm chốt chặn trước đó ở ấp 7 Tân Long. Khi đến gần UBND xã thì lực lượng chức năng đã ra tín hiện yêu cầu 2 đối tượng dừng xe. Tuy nhiên hai đối tượng này đã tông thẳng xe vào anh Dưỡng, kéo lê trên đường khiến anh Dưỡng bị gãy chân đang được điều trị tại bệnh viện. Một tên cướp cũng bị thương đang được cấp cứu, còn một đối tượng chỉ bị xây xát nhẹ đang bị tạm giữ.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI