Cha rót rượu ép con trai uống... để mong vợ quay lại chung sống

15/12/2019 - 11:12

PNO - Sau khi rót rượu ra ly, người cha ép con trai phải uống khiến bé trai 8 tuổi cắn răng chịu đựng, uống hết ly rượu trong hoảng sợ. Clip sau đó được tung lên mạng xã hội khiến dân mạng phẫn nộ.

Sự việc được cho là xảy ra vào đầu tháng 12/2019 ở khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip cháu bé bị cha ép buộc phải uống một ly rượu, vì sợ cha đánh cháu phải nhắm mắt uống cạn. 

Không dừng lại, người cha còn rót thêm một ly khác bắt con mình uống tiếp. Sự việc khiến cháu trai tái mặt, hoảng sợ. Sau khi video xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều đã rất bức xúc trước hành vi của người cha này.

Cha rot ruou ep con trai uong... de mong vo quay lai chung song
Cháu Đạt cắn răng chịu đựng uống rượu do bị cha đẻ ép. Ảnh cắt từ clip

Theo xác minh, cháu bé bị đánh ép uống rượu là Trần Tiến Đạt (8 tuổi), người cha ép cháu Đạt uống rượu là Trần Thanh Thủy- 32 tuổi, quê Sóc Trăng.

Qua trao đổi, chị Phan Thị Huệ (30 tuổi, là mẹ của cháu Đạt) cho biết, chị và anh Thủy lấy nhau, sinh được cháu Đạt (8 tuổi) và con nhỏ 22 tháng tuổi. Cách đây 5 tháng chị đã gửi đơn ly dị và đưa con nhỏ về quê sinh sống. Riêng cháu Đạt vẫn ở cùng cha tại Bình Dương.

Cha rot ruou ep con trai uong... de mong vo quay lai chung song
Người cha rót thêm rượu ép con trai uống. Ảnh cắt từ clip

Sau khi thấy con trai xuất hiện trong clip bị cha ép uống rượu là con trai mình, chị đã gọi điện cho anh Thủy để hỏi rõ sự việc. Chị Huệ cho hay: Anh Thủy nói, do lúc nóng giận nên mới làm như vậy để mong vợ thương con mà quay lại chung sống. Chứ anh cũng rất thương con, từ nhỏ đến giờ anh chưa đánh con một roi nào.

Sau khi nghe chồng kể về sự việc trên và hứa không thực hiện hành vi này nữa nên chị cũng đã thông cảm cho chồng.

Sau đó, cháu Đạt được anh Thuỷ đưa về quê. Hiện cháu đang sống và đi học ở quê với ông bà nội ở Sóc Trăng.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI